Mối Tình Đầu Của Triệu Phú - A Millionaires First Love Việt Sub (2006)RSS Mối Tình Đầu Của Triệu Phú - A Millionaires First Love Việt Sub (2006)
Mối Tình Đầu Của Triệu Phú - A Millionaires First Love
Diễn viên: Hyun Bin, Yong, Joon Cho, Do, Hyeon Lee
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jae Kyung là một cậu học sinh cao trung và đến năm 19 tuổi Jae Kyung được thừa hưởng số gia tài của ông nội để lại. Jae Kyung sẽ trở thành triệu phú với điệu kiện anh phải tốt nghiệp tại trường Boram.
Khi Trái Đào Chín The 33D Invader.Diễn Viên: Wu Qing,Qing,Akiho Yoshizawa,Taka Katô

Khi Trái Đào Chín The 33D InvaderViệt Sub Năm: 2011

kể về 1 người phụ nữ trẻ tên là Future được gửi từ năm 2046 đến năm 2011 tại Hồng Kông. Tương lai đã được gửi bởi Liên Hiệp Quốc để có được mang thai, nơi cô có thể sau đó giải nén gene của mình và phục hồi lại trái đất như 99% nam giới đã trở thành vô sinh trong tương lai do các cuộc tấn công từ hành tinh Xucker. Hai sát thủ từ Xucker được gửi đi sau khi cô để ngăn cô lại.

Anh Hùng Cương Dương The Virgin Psychics.Diễn Viên: Motoki Fukami,Elaiza Ikeda,Megumi Kagurazaka

Anh Hùng Cương Dương The Virgin PsychicsViệt Sub Năm: 2015

kể về một nam sinh trung học (còn nguyên "tem") bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực.

Mục Tiêu Hướng Bắc Up North.Diễn Viên: Kate Bosworth,Hayden Christensen,Hudson Meek

Mục Tiêu Hướng Bắc Up NorthViệt Sub Năm: 2019

Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

Chuyện Tình Lesbian Alto.Diễn Viên: Annabella Sciorra,Natalie Knepp,Billy Wirth

Chuyện Tình Lesbian AltoViệt Sub Năm: 2015

Alto là câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn, nồng nàn của hai cô gái xinh đẹp lại làm nghề cực hot: ca sĩ và...con gái trùm Mafia. Bộ phim pha trộn các tình tiết hài hước, hồi hộp, cảm động; cũng như đề cao tình yêu, tình gia đình và tình quê hương. Hai cô gái đã gạt đi định kiến, tôn giáo, những ngăn trở, những lời bàn tán để sống theo cách họ muốn.

Unknown2016-07-09 20:07:15

Mối Tình Đầu Của Triệu Phú - A Millionaires First Love Việt Sub (2006)

jae kyung là một cậu học sinh cao trung và đến năm 19 tuổi jae kyung được thừa hưởng số gia tài của ông nội để lại jae kyung sẽ trở thành triệu phú với điệu kiện anh phải tốt nghiệp tại trường borammối tình đầu của triệu phú,xem phim mối tình đầu của triệu phú,download mối tình đầu của triệu phú,xem online mối tình đầu của triệu phú hd,xem mối tình đầu của triệu phú nhanh,tai phim mối tình đầu của triệu phú,a millionaires first love,xem phim a millionaires first love,download a millionaires first love,xem online a millionaires first love hd,xem a millionaires first love nhanh,tai phim a millionaires first love,hyun bin,yong,joon cho,do,hyeon lee