Mọi Người Đều Biết - Everybody Knows Việt Sub (2018)RSS Mọi Người Đều Biết - Everybody Knows Việt Sub (2018)
Mọi Người Đều Biết - Everybody Knows
Diễn viên: Penélope Cruz, Javier Bardem, Ricardo Darín
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.
Đội Đặc Nhiệm 887 Swat: Unit 887.Diễn Viên: Tom Sizemore,Mischa Barton,Timothy Woodward Jr,Michael Paré

Đội Đặc Nhiệm 887 Swat: Unit 887Việt Sub Năm: 2015

Kể về đội đặc nhiệm SWAT trong cuộc đua với thời gian ngăn chặn một nhóm khủng bố khỏi tàn sát người dân vô tội, và phá hủy thành phố Los Angeles. Với 24 giờ còn lại trên đồng hồ, các đội phải dựa vào bản năng của mình và kỹ năng độc đáo của thiết lập để ngăn chặn các cuộc tấn công và mang lại công

Triệu Hồi Recalled.Diễn Viên: Tom Sizemore,Mischa Barton,Timothy Woodward Jr,Michael Paré

Triệu Hồi RecalledThuyết Minh Năm: 2021

Soo-Jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn, cô không còn nhớ gì cả. Nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chồng Ji-Hoon mà Soo-Jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà. Di chứng sau tai nạn giúp Soo-Jin có nhìn được trước tương lai, những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểm.

Kết Án Conviction.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Kết Án ConvictionViệt Sub Năm: 2010

Một người mẹ làm việc đặt mình thông qua trường luật trong một nỗ lực để đại diện cho anh trai mình, người đã bị oan sai giết người và đã hết cơ hội của mình để thu hút niềm tin của mình thông qua các hậu vệ công cộng.

Thủ Phạm The Guilty: Den Skyldige.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Thủ Phạm The Guilty: Den SkyldigeViệt Sub Năm: 2018

Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.

Unknown2019-07-11 20:57:24

Mọi Người Đều Biết - Everybody Knows Việt Sub (2018)

laura penélope cruz sống cùng chồng là alejandro ricardo darín ở argentina nhân dịp đám cưới em gái cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở tây ban nha laura gặp lại người tình cũ là paco javier bardem – hiện là chủ một vườn nhomọi người đều biết,xem phim mọi người đều biết,download mọi người đều biết,xem online mọi người đều biết hd,xem mọi người đều biết nhanh,tai phim mọi người đều biết,everybody knows,xem phim everybody knows,download everybody knows,xem online everybody knows hd,xem everybody knows nhanh,tai phim everybody knows,penélope cruz,javier bardem,ricardo darín