Mồi Cá Mập - Open Water 3: Cage Dive Chưa Sub (2017)RSS Mồi Cá Mập - Open Water 3: Cage Dive Chưa Sub (2017)
Mồi Cá Mập - Open Water 3: Cage Dive
Diễn viên: Megan Peta Hill, Pete Valley, Joel Hogan
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn người Mỹ tới Úc trong một chuyến đi tour lặn xuống biển bằng lồng. Không may, chiếc thuyền của họ bị một làn sóng thủy triều bất ngờ nhấn chìm khiến họ bị mắc kẹt giữa mênh mông biển cả cùng đàn cá mập hung dữ ăn thịt người.
Four Seasons Story Movie Xuân Hạ Thu Đông Truyện

Four Seasons Story Movie Xuân Hạ Thu Đông TruyệnChưa Sub Năm: 2017

dựa trên danh khúc "春夏秋冬" (Xuân hạ thu đông) của bộ đôi hip-hop Hilcrhyme. * Các diễn viên: Shono Hayama - Shuji Itagaki Hirona Yamazaki - Miyu Tagagi Yui Koike - Mirei Nakayama Roy Kishima - Masami Kurahashi Kanako Higashi - Maki Sanada Arisa Takarada - Sakura Itsuki Takayama

Sao Đổi Ngôi Sao Doi Ngoi.Diễn Viên: Lan Mante,Rocco Nancino

Sao Đổi Ngôi Sao Doi NgoiChưa Sub Năm: 2014

Là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng Philippines như: Jennylyn Mercado, Cristine Reyes, Marky Cielo, Aljur Abrenica, Paulo Avelino, Bea Binene… StarStruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại Philippines. Nhắc đến StarStruck, người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai Rocco Nacino, người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ năm.

Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2.Diễn Viên: Viên Hiển Siêu,Thư Kỳ,Angelababy

Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2Chưa Sub Năm: 2012

Tháng 9, bộ phim võ thuật Tai Chi O của đạo diễn Phùng Đức Luân đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả Việt Nam bởi việc kết hợp Đông – Tây, kim – cổ rất nuột nà và ngôn ngữ điện ảnh độc đáo, sáng tạo. Sau hai tháng, phần hai của phim – Tai Chi Hero – tiếp tục ra mắt. Dàn diễn viên cũ từ phần một được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới do Ngô Ngạn Tổ, Phùng Thiệu Phong, Tạ Hiền và Tạ Hân Dĩnh đảm nhiệm.

Đồng Tiền Đẫm Máu Inhale.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Diane Kruger And Sam Shepard

Đồng Tiền Đẫm Máu InhaleChưa Sub Năm: 2010

nói về gia đình Paul Stanton đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô con gái yêu. Hy vọng duy nhất để cứu sống cô bé là tìm được người hiến phổi. Nhưng thật khó khăn để tìm được người hiến lá phổi phù hợp cho cô bé.Vậy là cả hai vợ chồng đã chấp nhận nguy hiểm bắt tay với một tổ chức chuyên buôn bán nội tạng người.

Unknown2018-02-19 05:07:01

Mồi Cá Mập - Open Water 3: Cage Dive Chưa Sub (2017)

một nhóm bạn người mỹ tới úc trong một chuyến đi tour lặn xuống biển bằng lồng không may chiếc thuyền của họ bị một làn sóng thủy triều bất ngờ nhấn chìm khiến họ bị mắc kẹt giữa mênh mông biển cả cùng đàn cá mập hung dữ ăn thịt ngườimồi cá mập,xem phim mồi cá mập,download mồi cá mập,xem online mồi cá mập hd,xem mồi cá mập nhanh,tai phim mồi cá mập,open water 3,cage dive,xem phim open water 3,cage dive,download open water 3,cage dive,xem online open water 3,cage dive hd,xem open water 3,cage dive nhanh,tai phim open water 3,cage dive,megan peta hill,pete valley,joel hogan