Mơ Tỉnh - Lucid Dream Thuyết Minh (2016)RSS Mơ Tỉnh - Lucid Dream Thuyết Minh (2016)
Mơ Tỉnh - Lucid Dream
Diễn viên: Park Yoo Chun, Ko Soo, Sol Kyung, Gu, Kang Hye Jung, Park In Hwan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dae Ho (do Go Soo đóng) là một phóng viên có rắc rối về pháp luật đang cố gắng dành thời gian cho gia đình. Sau đó, một ngày tại công viên giải trí, Dae Ho mất một thứ gì đó rất quý giá và anh bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng ngày càng tồi tệ.
Quyết Tâm Rửa Hận Boot Tracks.Diễn Viên: Stephen Dorff,Michelle Monaghan And Willem Dafoe

Quyết Tâm Rửa Hận Boot TracksViệt Sub Năm: 2012

Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?

Vua Thượng Hải Lord Of Shanghai.Diễn Viên: Lưu Bội Kỳ,Dư Nam,Hồ Quân,Lý Mộng,Tân Hạo,Phương Tiểu Nhạc

Vua Thượng Hải Lord Of ShanghaiThuyết Minh Năm: 2017

kể về cô gái nông thôn Tiểu Nguyệt Quế bị bán đến kỹ viện làm người hầu, dáng người cao to, không bó chân, khiến bà chủ Tân Đại Ngọc rất bất mãn, nhưng lại rất được lòng ông chủ Hồng Môn, Thường Lực Hùng, từ đó trở thành người phụ nữ của trùm Thượng Hải khét tiếng. Tuy nhiên, trong quá trình tiếp xúc với đại biểu của Đồng Minh hội là Hoàng Bội Ngọc

Mơ Tỉnh Lucid Dream.Diễn Viên: Park Yoo Chun,Ko Soo,Sol Kyung,Gu,Kang Hye Jung,Park In Hwan

Mơ Tỉnh Lucid DreamThuyết Minh Năm: 2016

Dae Ho (do Go Soo đóng) là một phóng viên có rắc rối về pháp luật đang cố gắng dành thời gian cho gia đình. Sau đó, một ngày tại công viên giải trí, Dae Ho mất một thứ gì đó rất quý giá và anh bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng ngày càng tồi tệ.

Unknown2017-11-30 06:04:44

Mơ Tỉnh - Lucid Dream Thuyết Minh (2016)

dae ho do go soo đóng là một phóng viên có rắc rối về pháp luật đang cố gắng dành thời gian cho gia đình sau đó một ngày tại công viên giải trí dae ho mất một thứ gì đó rất quý giá và anh bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng ngày càng tồi tệmơ tỉnh,xem phim mơ tỉnh,download mơ tỉnh,xem online mơ tỉnh hd,xem mơ tỉnh nhanh,tai phim mơ tỉnh,lucid dream,xem phim lucid dream,download lucid dream,xem online lucid dream hd,xem lucid dream nhanh,tai phim lucid dream,park yoo chun,ko soo,sol kyung,gu,kang hye jung,park in hwan