Mình Muốn Ăn Tụy Của Cậu - Kimi No Suizou Wo Tabetai Thuyết Minh (2017)RSS Mình Muốn Ăn Tụy Của Cậu - Kimi No Suizou Wo Tabetai Thuyết Minh (2017)
Mình Muốn Ăn Tụy Của Cậu - Kimi No Suizou Wo Tabetai
Diễn viên: Keiko Kitagawa, Shun Oguri, Karen Otomo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tôi (Takumi Kitamura) là học sinh cao trung. Tôi tình cờ nhặt được quyển nhật ký của cô bạn cùng lớp Yamauchi Sakura, hé lộ ra rằng bạn ấy đang mắt phải một căn bệnh về tuyến tụy. Tôi dành nhiều thời gian của mình cho Sakura, nhưng cuối cùng, cô ấy vẫn chết.
Hương Thơm Scent.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Trần Nhiên,An Hổ,Ân Diệp Tử

Hương Thơm ScentViệt Sub Năm: 2015

Công ty quản lý của Shi Hoo cho biết: "Sau quá trình cân nhắc, thảo luận, Park Shi Hoo quyết định đóng Scent của đạo diễn Trung Quốc Tăng Thúy San. Đây là phim về đề tài tình yêu, Shi Hoo vào vai Kang In Joon - một nhà thiết kế nội thất người Hàn Quốc". Shi Hoo có thể sẽ hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1985 Trần Nhiên trong phim này.

18 Món Quà 18 Presents.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Trần Nhiên,An Hổ,Ân Diệp Tử

18 Món Quà 18 PresentsViệt Sub Năm: 2020

Bị ung thư giai đoạn cuối, cô để lại 18 món quà chứa chan tình cảm cho đứa con gái còn chưa ra đời. Mỗi món quà dành cho một sinh nhật, cho đến khi cô bé trưởng thành.

Tôi Là Nữ Vương The Queens.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Tôi Là Nữ Vương The QueensThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Đây Là Columbus Columbus.Diễn Viên: John Cho,Haley Lu Richardson,Parker Posey

Đây Là Columbus ColumbusViệt Sub Năm: 2017

Một chàng trai gốc Hàn Quốc kẹt lại ở Columbus, Indiana do người cha làm kiến trúc sư của anh đang trong tình trạng hôn mê. Anh gặp một cô gái muốn ở lại Columbus với mẹ mình - đang trong quá trình cai nghiện - mà từ bỏ việc theo đuổi ước mơ của cô.

Unknown2020-02-18 12:29:55

Mình Muốn Ăn Tụy Của Cậu - Kimi No Suizou Wo Tabetai Thuyết Minh (2017)

tôi takumi kitamura là học sinh cao trung tôi tình cờ nhặt được quyển nhật ký của cô bạn cùng lớp yamauchi sakura hé lộ ra rằng bạn ấy đang mắt phải một căn bệnh về tuyến tụy tôi dành nhiều thời gian của mình cho sakura nhưng cuối cùng cô ấy vẫn chếtmình muốn ăn tụy của cậu,xem phim mình muốn ăn tụy của cậu,download mình muốn ăn tụy của cậu,xem online mình muốn ăn tụy của cậu hd,xem mình muốn ăn tụy của cậu nhanh,tai phim mình muốn ăn tụy của cậu,kimi no suizou wo tabetai,xem phim kimi no suizou wo tabetai,download kimi no suizou wo tabetai,xem online kimi no suizou wo tabetai hd,xem kimi no suizou wo tabetai nhanh,tai phim kimi no suizou wo tabetai,keiko kitagawa,shun oguri,karen otomo