Merc Storia - Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No Shoujo Việt Sub (2018)RSS Merc Storia - Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No Shoujo Việt Sub (2018)
Merc Storia - Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No Shoujo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được dựa trên game nhập vai, chiến lược, hành động, tưởng tượng đưa bạn vào một thế giới mà con người và quái vật cùng tồn tại với nhau. Trong câu chuyện này, nhân vật chính là một cậu bé "Yujutsushi" (người chữa thương) với sức mạnh có thể chữa thương cho tất cả mọi người, chàng trai này đã đi mọi nơi để chữa thương và hành trình đi khôi phục ký ức của cô gái Merc - bị mắc kẹt trong một cái chai.
Grimms Notes The Animation Thế Giới Truyện Cổ Grimms

Grimms Notes The Animation Thế Giới Truyện Cổ GrimmsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Cốt truyện trong game diễn ra tại một thế giới, nơi được dựng nên bởi những tồn tại được gọi là "Người Kể Chuyện". Kể từ khi mới sinh, những thần dân trong thế giới này được ban cho một "quyển sách định mệnh" trong đó ghi trước đầy đủ những sự kiện sẽ diễn ra trong cuộc đời của họ.

Chị Em Nhà Giấy Read Or Die The Tv.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Chị Em Nhà Giấy Read Or Die The TvViệt Sub Năm: 2003 (Tập 16/16)

Ba cô gái tên là Anita, Michelle và Maggie được thuê để bảo vệ 1 tác giả người Nhật là Nenene Sumiregawa trong thời gian cô ở Hồng Kông. Trong 1 sự cố họ đã cứu lấy Nenene, cô đã phát hiện ra "Chị em nhà Giấy" có khả năng điều khiển giấy - một khả năng mà người bạn bị mất của cô - Yomiko "The paper Readman" đã từng sử dụng. Sau sự cố máy bay, 3 chị em nhà giấy đến ở nhà Nenene tại Nhật và mọi chuyện bắt đầu từ đây...!

Hugtto Precure Hug Tto! Precure.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Hugtto Precure Hug Tto! PrecureViệt Sub Năm: 2018 (Tập 49/49)

Anime Hugtto Precure! là phần thứ 15 trong loạt anime về Pretty Cure của Todo Izumi. Phim xoay quanh các cô gái ngọt ngào xinh đẹp có sức mạnh phép thuật,chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít các cô gái dịu dàng luôn yêu thích một thế giới đầy phép màu.

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp Thuật.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp ThuậtViệt Sub Năm: 2014 (Tập 26/26)

Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt. Đối với các quốc gia, sự tồn tại của con người này chính là những vũ khí mạnh mẽ.

Unknown2020-01-08 09:06:40

Merc Storia - Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No Shoujo Việt Sub (2018)

được dựa trên game nhập vai chiến lược hành động tưởng tượng đưa bạn vào một thế giới mà con người và quái vật cùng tồn tại với nhau trong câu chuyện này nhân vật chính là một cậu bé yujutsushi người chữa thương với sức mạnh có thể chữa thương cho tất cả mọi người chàng trai này đã đi mọi nơi để chữa thương và hành trình đi khôi phục ký ức của cô gái merc bị mắc kẹt trong một cái chaimerc storia,xem phim merc storia,download merc storia,xem online merc storia hd,xem merc storia nhanh,tai phim merc storia,mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo,xem phim mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo,download mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo,xem online mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo hd,xem mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo nhanh,tai phim mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo