Mayonaka No Occult Koumuin - Truyền Nhân Âm Dương Sư Việt Sub (2019)RSS Mayonaka No Occult Koumuin - Truyền Nhân Âm Dương Sư Việt Sub (2019)
Mayonaka No Occult Koumuin - Truyền Nhân Âm Dương Sư
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12+3ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miyako Arata là một viên chức vừa được phân công đến bộ phận “ Quan hệ khu vực ban đêm “ . Bộ phận này được thành lập khắp 23 quận của Tokyo, mục đích là để giảm thiểu những vụ việc liên quan đến hiện tượng dị thường, kỳ bí.
Mieruko-Chan 見える子ちゃん

Mieruko-Chan 見える子ちゃんViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Miko là một học sinh cao trung điển hình có cuộc sống đảo lộn khi cô đột nhiên bắt đầu nhìn thấy những con quái vật ghê rợn và gớm ghiếc. Mặc dù hoàn toàn vô cùng sợ hãi, Miko vẫn tiếp tục cuộc sống hàng ngày của mình, giả vờ không để ý đến nỗi kinh hoàng đang bao quanh cô.

Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng Bầy

Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng BầyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Rikka Tachibana, một nữ sinh trung học năm hai , một sinh viên Học viện SHIKO trong SHIKO Town. Cô sống 1 cuộc sống tại trường của cô khi sống với mẹ Maria, nhưng một ngày, sự cân bằng đó rơi vào đống đổ nát. Bộ phim hoạt hình là một câu chuyện của Rikka được yêu và bị thu hút ma quỷ.

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Sau khi đánh thức sức mạnh của Huyết Thánh Nữ, Tamaki và các Hộ Thần cuối cùng phong ấn thành công Onikirimaru. Tuy nhiên, cơ thể của Takuma lại bắt đầu thay đổi bởi dòng máu Quỷ Đế chảy trong huyết quản của mình. Trong khi mối quan hệ giữa những Hộ Thần vẫn còn đang căng thẳng, Logus lại tiếp tục hành động.

Unknown2020-01-09 11:05:17

Mayonaka No Occult Koumuin - Truyền Nhân Âm Dương Sư Việt Sub (2019)

miyako arata là một viên chức vừa được phân công đến bộ phận “ quan hệ khu vực ban đêm “ bộ phận này được thành lập khắp 23 quận của tokyo mục đích là để giảm thiểu những vụ việc liên quan đến hiện tượng dị thường kỳ bímayonaka no occult koumuin,xem phim mayonaka no occult koumuin,download mayonaka no occult koumuin,xem online mayonaka no occult koumuin hd,xem mayonaka no occult koumuin nhanh,tai phim mayonaka no occult koumuin,truyền nhân âm dương sư,xem phim truyền nhân âm dương sư,download truyền nhân âm dương sư,xem online truyền nhân âm dương sư hd,xem truyền nhân âm dương sư nhanh,tai phim truyền nhân âm dương sư