Máu Trong Tên Cô Ấy - Blood On Her Name Thuyết Minh (2019)RSS Máu Trong Tên Cô Ấy - Blood On Her Name Thuyết Minh (2019)
Máu Trong Tên Cô Ấy - Blood On Her Name
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quyết định hoảng loạn của một người phụ nữ nhằm che đậy một vụ giết người vô tình vượt khỏi tầm kiểm soát khi lương tâm của cô ta yêu cầu cô ta trả lại xác của người chết cho gia đình anh ta.
Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Đối Đầu Trùm Ma Túy Force

Đối Đầu Trùm Ma Túy ForceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba Yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ Maya. Nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương, nhưng Yash lại tìm cách xa lánh Maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, Jaya

Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, JayaViệt Sub Năm: 2017

Lee Won Sool là một người đàn ông bị bệnh bại não, đứa con gái Jaya là niềm kiêu hãnh và tự hào duy nhất của ông. Sau khi chuyển lên Seoul và theo học một trường nghệ thuật có tiếng, Jaya đã bị bạn bè cùng trường bắt nạt và kéo theo đó là hàng loạt những điều khủng khiếp xảy ra với cô, kết cục khiến cô phải tử tự.

Kẻ Cướp Bandit.Diễn Viên: Chao Deng,Ethan Juan,Shi Shi Liu,Kar Yan Lam

Kẻ Cướp BanditThuyết Minh Năm: 2022

Galvan Jr, một tên tội phạm chuyên nghiệp quyến rũ, trốn thoát khỏi nhà tù Michigan và vượt biên sang Ontario, Canada, nơi anh ta lấy danh tính mới là Robert Whiteman.

Unknown2020-04-29 07:28:05

Máu Trong Tên Cô Ấy - Blood On Her Name Thuyết Minh (2019)

quyết định hoảng loạn của một người phụ nữ nhằm che đậy một vụ giết người vô tình vượt khỏi tầm kiểm soát khi lương tâm của cô ta yêu cầu cô ta trả lại xác của người chết cho gia đình anh tamáu trong tên cô ấy,xem phim máu trong tên cô ấy,download máu trong tên cô ấy,xem online máu trong tên cô ấy hd,xem máu trong tên cô ấy nhanh,tai phim máu trong tên cô ấy,blood on her name,xem phim blood on her name,download blood on her name,xem online blood on her name hd,xem blood on her name nhanh,tai phim blood on her name