Máu Nhuộm Bến Thượng Hải - Shanghai Grand Việt Sub (1996)RSS Máu Nhuộm Bến Thượng Hải - Shanghai Grand Việt Sub (1996)
Máu Nhuộm Bến Thượng Hải - Shanghai Grand
Diễn viên: Leslie Cheung, Andy Lau, Jing Ning, Shun Lau, Hsing, Kuo Wu, Amanda Lee
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một phim rất hay của Lưu Đức Hoa trong vai nhân vật Đinh Lực, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Thượng Hải những năm 30, bộ phim xoay quoanh cuộc đời Đinh Lực từ một chàng trai bán phân trở thành một ông chủ nổi tiếng với đầy nghĩa khí. Nhưng cuộc sống thật trớ trêu khi anh đạt đến quyền lực cao nhất thì chính khi đó Đinh Lực phát hiện người mình yêu đã yêu người khác và người đó chính là người bạn vào sinh ra tử với mình.
Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea Story.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea StoryViệt Sub Năm: 2018

Vì cái chết kì lạ của thủ hạ nên Hoắc Hữu Tâm đã đến Ngô Sơn Cư hỏi tội và sắp đặt khiến Bạch Xà của Ngô Sơn Cư bị mắc bệnh truyền nhiễm kì lạ là móng tay dài, nhưng không ngờ Bạch Xà lại đánh trả lại khiến cho cả hai đều bị mắc bệnh truyền nhiễm đó.

Độc Chết Người Kate.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Ma Quỷ Phục Sinh Satan Returns.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Ma Quỷ Phục Sinh Satan ReturnsThuyết Minh Năm: 1996

Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng Blue.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sanjay Dutt,Lara Dutta,Zayed Khan,Rahul Dev,Kabir Bedi,Katrina Kaif

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng BlueViệt Sub Năm: 2009

Tay đua xe đạp Bangkok – Sameer Singh mắc nợ Gulshan, và phải chạy trốn sang Bahamas để sống cùng với người anh trai Sagar và bạn gái của anh ấy- cô Mona. Nhưng Gulsan đuổi theo sát anh ta và sát hại Nikki- người mà Sameer yêu, đồng thời buộc phải bắt cóc Mona. Để trả lại tiền, bộ đôi này, cùng với Aarav Malhotra, quyết định sục tìm dưới đáy đại dương con tàu “Lady in Blue” đã bị đánh chìm vào tháng 7/1949.

Unknown2019-11-20 14:57:23

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải - Shanghai Grand Việt Sub (1996)

đây là một phim rất hay của lưu đức hoa trong vai nhân vật đinh lực một trong những nhân vật nổi tiếng nhất thượng hải những năm 30 bộ phim xoay quoanh cuộc đời đinh lực từ một chàng trai bán phân trở thành một ông chủ nổi tiếng với đầy nghĩa khí nhưng cuộc sống thật trớ trêu khi anh đạt đến quyền lực cao nhất thì chính khi đó đinh lực phát hiện người mình yêu đã yêu người khác và người đó chính là người bạn vào sinh ra tử với mìnhmáu nhuộm bến thượng hải,xem phim máu nhuộm bến thượng hải,download máu nhuộm bến thượng hải,xem online máu nhuộm bến thượng hải hd,xem máu nhuộm bến thượng hải nhanh,tai phim máu nhuộm bến thượng hải,shanghai grand,xem phim shanghai grand,download shanghai grand,xem online shanghai grand hd,xem shanghai grand nhanh,tai phim shanghai grand,leslie cheung,andy lau,jing ning,shun lau,hsing,kuo wu,amanda lee