Mắt Rồng - Dragon Eyes Việt Sub (2012)RSS Mắt Rồng - Dragon Eyes Việt Sub (2012)
Mắt Rồng - Dragon Eyes
Diễn viên: Jean, Claude Van Damme, Lê Cùng Người Mỹ Gốc Việt, Là Võ Sư Tại Mỹ
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: St Jude Square là một khu phố sống trong sợ hãi và tuyệt vọng. Các băng nhóm đấu tay đôi của Dash trùm địa phương và Antuan khủng bố các đường phố và các công dân sống mà không có một xóa sạch hy vọng
Kẻ Ngoài Cuộc The Outsider.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Kẻ Ngoài Cuộc The OutsiderViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện xoay quanh một nhà thầu quân sự người Anh, Lex Walker, người được báo là con gái mình đã chết. Khi ông đến ở Los Angeles và phát hiện ra thi thể không phải là con gái mình, anh bắt đầu một cuộc điều tra.

Siêu Nhân Ấn Độ 3 Krrish 3.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Siêu Nhân Ấn Độ 3 Krrish 3Việt Sub Năm: 2013

Tại Singapore, Riay là nhân viên đài truyền hình. Cô đã gặp vô vàn rắc rối với Krishna bởi anh không hiểu gì về cuộc sống văn minh. Từ lâu, Riay nghi ngờ Krishna là siêu nhân dưới lớp mặt nạ. Trước nguy cơ bị mất việc, Riay quyết thực hiện một đoạn phim về người anh hùng Krrish với ý định giúp Krishna được nổi tiếng.

Nơi Bị Nguyền Rủa Viy.Diễn Viên: Viktor Bychkov,Emma Cerná,Aleksey Chadov

Nơi Bị Nguyền Rủa ViyThuyết Minh Năm: 2014

Đầu thế kỷ 18, Jonathan Green bắt đầu cuộc hành trình “khoa học” để có thể vẽ được bản đồ từ Tây Âu đến Đông Âu. Trong khi đi qua Transylvania và vượt qua dãy núi Carpathian, ông thấy mình trong một ngôi làng nhỏ sâu trong rừng, sương mù dày đặc đã đưa ông ta đến nơi bị nguyền rủa.

Trùm Tốc Độ Speed Kills.Diễn Viên: Jodi Scurfield,Jennifer Esposito

Trùm Tốc Độ Speed KillsViệt Sub Năm: 2018

Nhà vô địch Ben Aronoff vừa là tỷ phú buôn bán tàu biển, vừa là trùm vận chuyển hợp tác với thế giới ngầm. Cuộc sống xa hoa nhưng đầy bất trắc ấy có đem lại cho anh hạnh phúc?

Unknown2019-08-24 15:50:39

Mắt Rồng - Dragon Eyes Việt Sub (2012)

st jude square là một khu phố sống trong sợ hãi và tuyệt vọng các băng nhóm đấu tay đôi của dash trùm địa phương và antuan khủng bố các đường phố và các công dân sống mà không có một xóa sạch hy vọngmắt rồng,xem phim mắt rồng,download mắt rồng,xem online mắt rồng hd,xem mắt rồng nhanh,tai phim mắt rồng,dragon eyes,xem phim dragon eyes,download dragon eyes,xem online dragon eyes hd,xem dragon eyes nhanh,tai phim dragon eyes,jean,claude van damme,lê cùng người mỹ gốc việt,là võ sư tại mỹ