Mật Danh Iris - Iris Thuyết Minh (2009)RSS Mật Danh Iris - Iris Thuyết Minh (2009)
Mật Danh Iris - Iris
Diễn viên: Lee Byung Hun, Kim Tae Hee, Kim Seung Woo, Jung Joon Ho
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Top 2 nhân viên tình báo 707 là Kim Hyun Joon (Lee Byung Hoon) và Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) coi nhau như anh em ruột đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi. Hyun Joon đã bị mất cha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏ.
Đường Băng Số 24 Runway 24

Đường Băng Số 24 Runway 24Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Momoko Inoue (Aya Asahina) trên con đường trở thành một cơ trưởng tuyệt với giống như bố của mình. Con đường đó không hề dễ dàng mà luôn trải đầy khó khăn. Nhưng người bạn trai Daisuke Umino (Atsuhiro Inukai) và những người đồng nghiệp luôn ở bên cạnh cô.

Cuộc Gọi 911 The Call 911

Cuộc Gọi 911 The Call 911Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/1)

Jordan Turner là một nữ nhân viên trực tổng đài 911 nhưng cô bị ám ảnh một thời gian dài vì sai lầm của cô mà khiến một đứa bé bị kẻ đột nhập giết chết. Sau một thời gian cô được bạn trai động viên quay trở lại với công việc và huấn luyện các nhân viên khác.

Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao Qian.Diễn Viên: Rufus Sewell,Dj Qualls,Alexa Davalos

Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao QianViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/20)

với sự tham gia của Lý Minh Thuận, Trần Đình Ni, Mạc Tử Nghi, Lưu Tùng Nhân, Vương Truyền Nhất là phiên bản xuyên không của câu chuyện liêu trai kinh điển giữa ma nữ Nhiếp Tiểu Thiện và chàng thư sinh Ninh Thái Thần (bác sĩ Lăng Thừa Hy). Chaz Yen (Lý Minh Thuận) là CEO của công ty thiết kế đa quốc gia Akakasumi.

Unknown2019-12-07 15:53:09

Mật Danh Iris - Iris Thuyết Minh (2009)

top 2 nhân viên tình báo 707 là kim hyun joon lee byung hoon và jin sa woo jung joon ho coi nhau như anh em ruột đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi hyun joon đã bị mất cha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏmật danh iris,xem phim mật danh iris,download mật danh iris,xem online mật danh iris hd,xem mật danh iris nhanh,tai phim mật danh iris,iris,xem phim iris,download iris,xem online iris hd,xem iris nhanh,tai phim iris,lee byung hun,kim tae hee,kim seung woo,jung joon ho