Manh Mối Cuối Cùng - Criticsized Thuyết Minh (2016)RSS Manh Mối Cuối Cùng - Criticsized Thuyết Minh (2016)
Manh Mối Cuối Cùng - Criticsized
Diễn viên: Callum Blue, Kerr Smith, James Kyson
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình, một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet. Hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người. Khi mỗi nạn nhân bị bắt đi, thời gian đếm ngược bắt đầu. Thanh tra Jack Donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần này
Tiếng Vọng The Echo.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Tiếng Vọng The EchoViệt Sub Năm: 2008

Một di chuyển ex-con vào một tòa nhà cũ, nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát, vợ ông và con gái của họ. Khi ông cố gắng can thiệp, tuy nhiên, một lời nguyền bí ẩn entraps anh ta.

Món Quà The Gift.Diễn Viên: Cate Blanchett,Katie Holmes And Keanu Reeves

Món Quà The GiftViệt Sub Năm: 2000

Một người phụ nữ với nhận thức ngoại cảm được yêu cầu để giúp tìm một người phụ nữ trẻ, những người đã biến mất.

Đánh Gục Tham Nhũng Knock Out.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Đánh Gục Tham Nhũng Knock OutViệt Sub Năm: 2010

bản remake từ bộ phim Phone Booth của Mỹ năm 2002. Bộ phim đầy kịch tính xoay quanh 1 người đàn ông trong buồng điện thoại và bị 1 người bí mật uy hiếp từ xa qua khẩu súng bắn tỉa.....Bộ phim phanh phui sự tham nhũng của giới chính trị Ấn Độ đầy ngoạn mục.

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The Negotiation.Diễn Viên: Son Ye Jin,Hyun Bin,Kim Sang Ho,Jang Gwang,Lee Moon,Sik,Jang Young,Nam

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The NegotiationThuyết Minh Năm: 2018

kể về Ha Chae-youn là cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm phán khủng hoảng, cô luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tuy nhiên cô rơi vào một cú sốc lớn khi một vụ bắt cóc đã kết thúc trong thảm kịch, cô chứng kiến kẻ bắt cóc và con tin bị giết ngay trước mắt mình.

Unknown2020-01-05 17:39:15

Manh Mối Cuối Cùng - Criticsized Thuyết Minh (2016)

mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người khi mỗi nạn nhân bị bắt đi thời gian đếm ngược bắt đầu thanh tra jack donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần nàymanh mối cuối cùng,xem phim manh mối cuối cùng,download manh mối cuối cùng,xem online manh mối cuối cùng hd,xem manh mối cuối cùng nhanh,tai phim manh mối cuối cùng,criticsized,xem phim criticsized,download criticsized,xem online criticsized hd,xem criticsized nhanh,tai phim criticsized,callum blue,kerr smith,james kyson