Mạng Xã Hội Chết Chóc - Socialphobia Việt Sub (2015)RSS Mạng Xã Hội Chết Chóc - Socialphobia Việt Sub (2015)
Mạng Xã Hội Chết Chóc - Socialphobia
Diễn viên: Byeon Yo Han, Lee Seung Jun, Bae Yoo Ram, Byeon Jin Soo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.
Hoán Đổi Kỳ Diệu The Swap.Diễn Viên: Peyton List,Jacob Bertrand,Claire Rankin

Hoán Đổi Kỳ Diệu The SwapViệt Sub Năm: 2016

Ellie OBrien cố gắng cân bằng đam mê với thể dục dụng cụ và những vấn đề với cô bạn thân nhất. Trong khi đó, cậu bạn cùng lớp Jack Malloy lại đang vật lộn phải làm sao để sống xứng đáng với sự kế thừa hai người anh trai siêu sao khúc côn cầu, cùng kì vọng lớn lao và tình thương yêu không nói thành lời của bố

Cậu Bé Nổi Loạn Capernaum.Diễn Viên: Zain Al Rafeea,Yordanos Shiferaw,Boluwatife Treasure Bankole

Cậu Bé Nổi Loạn CapernaumViệt Sub Năm: 2018

Dù lấy bối cảnh ở Lebanon, sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại Liên hoan phim Cannes. Phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt, và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mình.

12 Đêm Twelve Nights.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Trần Dịch Tấn,Tạ Đình Phong

12 Đêm Twelve NightsViệt Sub Năm: 2000

Jeannie (Trương Bá Chi đóng) và Alan (Trần Dịch Tấn đóng) cùng thất tình và vô tình gặp nhau trong một đêm tối. Hai trái tim cô đơn đến bên nhau và bén lửa cho nhau. Jeannie suy nghĩ đơn giản và ngây thơ, cô cứ nghĩ rằng sẽ mãi mãi có thể ở bên Alan vì vậy Jeannie đem hết cả trái tim dành cho Alan một tình yêu nồng cháy.

Unknown2020-11-04 11:42:30

Mạng Xã Hội Chết Chóc - Socialphobia Việt Sub (2015)

ji woong byun yo han và yong min lee joo seung chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát họ trở nên thất vọng với một người có tên online là re na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người línhmạng xã hội chết chóc,xem phim mạng xã hội chết chóc,download mạng xã hội chết chóc,xem online mạng xã hội chết chóc hd,xem mạng xã hội chết chóc nhanh,tai phim mạng xã hội chết chóc,socialphobia,xem phim socialphobia,download socialphobia,xem online socialphobia hd,xem socialphobia nhanh,tai phim socialphobia,byeon yo han,lee seung jun,bae yoo ram,byeon jin soo