Mạng Lưới Thù Ghét - The Hater Thuyết Minh (2020)RSS Mạng Lưới Thù Ghét - The Hater Thuyết Minh (2020)
Mạng Lưới Thù Ghét - The Hater
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gã trai hai mặt kiếm tìm thành công trong thế giới đen tối của chiến thuật bôi nhọ trên mạng, nhưng những lời đả kích ảo sớm dẫn đến hậu quả tàn khốc ngoài đời thực.
Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot Box.Diễn Viên: Jamie Anderson,Madison Lawlor,Stephen Anthony Bailey

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot BoxViệt Sub Năm: 2018

Một sinh viên đại học vô tội bị ném vào một địa ngục trần gian trong rừng, nơi cô phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình chống lại một người quản giáo độc ác, những người tù tâm thần, các thí nghiệm và cỗ máy tra tấn khủng khiếp.

Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On Campus.Diễn Viên: Katelyn Tarver,Tamara Duarte,Nicki Aycox

Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On CampusViệt Sub Năm: 2014

Cô sinh viên đại học năm nhất nhận ra rằng cách duy nhất để được thu nhận vào hội nữ sinh mà cô hằng mơ ước là phải tìm cách dụ dỗ quyến rũ một gã khờ khạo nội tâm nào đó và quay phim lại cảnh đóng cọc như một minh chứng.

Gã Thợ Cạo The Barber.Diễn Viên: Zac Efron,Zendaya,Jenny Lind

Gã Thợ Cạo The BarberViệt Sub Năm: 2015

Gã Thợ Cạo, một bộ phim điện ảnh tâm lý do Basel Owies phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện về John một viên cảnh sát gần về hưu vẫn cố bám trụ với nghề vì vụ án cuối cùng của mình, một sát thủ chuyên giết người bằng hình thức giả làm thợ hớt tóc dạo và sát hại nạn nhân bằng chính con dao cạo của hắn. John quyết định cải trang thành một tên giết người để có thể dễ dàng nắm bắt tâm lý cũng như động cơ của tội phạm. The Barber

Unknown2020-08-31 16:41:40

Mạng Lưới Thù Ghét - The Hater Thuyết Minh (2020)

gã trai hai mặt kiếm tìm thành công trong thế giới đen tối của chiến thuật bôi nhọ trên mạng nhưng những lời đả kích ảo sớm dẫn đến hậu quả tàn khốc ngoài đời thựcmạng lưới thù ghét,xem phim mạng lưới thù ghét,download mạng lưới thù ghét,xem online mạng lưới thù ghét hd,xem mạng lưới thù ghét nhanh,tai phim mạng lưới thù ghét,the hater,xem phim the hater,download the hater,xem online the hater hd,xem the hater nhanh,tai phim the hater