Ma Vui Vẻ - The Happy Ghost Thuyết Minh (1984)RSS Ma Vui Vẻ - The Happy Ghost Thuyết Minh (1984)
Ma Vui Vẻ - The Happy Ghost
Diễn viên: Bonnie Law, Rachel Lee, Raymond Wong
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.
Thất Tình 33 Ngày Love Is Not Blind

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not BlindViệt Sub Năm: 2011

Hoàng Tiểu Tiên, 27 tuổi, làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới. Bề ngoài bình thường, hoàn cảnh gia đình bình thường, thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt. Cô rất lạc quan với cuộc sống của mình. Có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả”, đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mình.

Má Mì Hot Girl Ma Mi

Má Mì Hot Girl Ma MiViệt Sub Năm: 2013

Hội nghị thường niên, Âm nhạc và hình ảnh chuyển động, khuyến khích các đệ trình của các học giả và các học viên rằng khám phá mối quan hệ giữa âm nhạc, âm thanh, và toàn bộ vũ trụ của hình ảnh chuyển động (phim ảnh, truyền hình, trò chơi điện tử, phương tiện truyền thông di động, và màn trình diễn tương tác) thông qua các bài thuyết trình giấy .Hội nghị năm nay sẽ có hai hội nghị bàn tròn:

Họa Sĩ Đỉnh Cao Art Idol.Diễn Viên: Chonkan Poonsiriwong,Kornkamol Chareonchai

Họa Sĩ Đỉnh Cao Art IdolViệt Sub Năm: 2012

Phim xoay quanh cuộc đời của Art. Art – một thanh niên luôn mong muốn đạt được thành tựu gì đó to lớn trong đời. Khát khao của cậu là được trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng đúng nhưng cậu lại chẳng có chút tự tin cũng như đam mê nào để đạt được mong ước đó. Foon – một cô nàng xinh đẹp, thông minh và thực tế. Là bạn đồng thời là hàng xóm của Art nhưng tính cách cô hòan toàn trái ngược, cô luôn biết mục đích của mình là gì và phấn đấu để ước mơ thành sự thực. Hai con người, hai tính cách trái

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Chú Chó Marmaduke MarmadukeViệt Sub Năm: 2010

Một gia đình ở ngoại ô di chuyển đến một khu phố mới với Great Dane của họ lớn vẫn chưa đáng yêu, những người có xu hướng tàn phá trong cách lãng quên của mình.

Nhà Tù Ở Gomera The Whistlers.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Nhà Tù Ở Gomera The WhistlersViệt Sub Năm: 2019

Viên cảnh sát tên Cristi là một sĩ quan người Roman và là đồng bọn tay trong của một đám mafia liên lạc với nhau bằng cách huýt sáo. Anh ta đang chuẩn bị đến đảo La Gomera để học một thứ ngôn ngữ huýt sáo ra hiệu.

Unknown2018-09-01 01:41:43

Ma Vui Vẻ - The Happy Ghost Thuyết Minh (1984)

3 cô nàng bonnie juliet và venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời trung hoa cổ xưa học giả pikma vui vẻ,xem phim ma vui vẻ,download ma vui vẻ,xem online ma vui vẻ hd,xem ma vui vẻ nhanh,tai phim ma vui vẻ,the happy ghost,xem phim the happy ghost,download the happy ghost,xem online the happy ghost hd,xem the happy ghost nhanh,tai phim the happy ghost,bonnie law,rachel lee,raymond wong