Ma Nữ Của Tôi - Oh My Ghost Việt Sub (2015)RSS Ma Nữ Của Tôi - Oh My Ghost Việt Sub (2015)
Ma Nữ Của Tôi - Oh My Ghost
Diễn viên: Park Bo Young, Jo Jung Seok
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Na Bong Sun (Park Bo Young) là một cô gái nhút nhát, cô ấy không thể làm bạn hay nhận được sự chú ý của bất cứ ai cả. Sự nhút nhát, thiếu tự tin và những sai lầm thường xuyên khi làm công việc đầu bếp dường như có liên quan đến việc cô ấy có thể nhìn thấy ma quỷ.
Bạn Gái 99 Điểm My Girl

Bạn Gái 99 Điểm My GirlViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

cô nàng Mạnh Hồi, một thợ trang điểm kiêm blogger làm đẹp. Hồi nhỏ, cô không may bị Thẩm Ức làm bị thương và để lại vết sẹo trên mặt, khiến cô mắc chứng rối loạn ảo giác. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp lại Mạnh Hồi và cứ ngỡ anh là nhân việ của công ty mỹ phẩm LS nhưng thật chất anh chính là chủ tich

Nữ Hoàng Bí Ẩn 2 Queen Of Mystery 2

Nữ Hoàng Bí Ẩn 2 Queen Of Mystery 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cặp đôi Yoo Seol Ok (Choi Kang Hee) và Ha Wan Seung (Kwon Sang Woo) trong cuộc chiến truy lùng tội phạm. Phần tiếp theo của tác phẩm ăn khách hứa hẹn những tình huống đầy kịch tính, nguy hiểm nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước bởi diễn xuất của dàn diễn viên chính trong phim.

Tình Chị Em Shinmai Shimai No Futari Gohan

Tình Chị Em Shinmai Shimai No Futari GohanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/5)

Sachi (Yamada Anna) và Ayari (Otomo Karen) đột nhiên trở thành chị em với nhau sau khi cha mẹ của họ lấy nhau. Ngay sau khi kết hôn, cặp đôi liền đi du lịch nước ngoài. Sachi và Ayagi phải ngay lập tức sống cùng nhau. Họ đều cùng một độ tuổi nhưng học ở những trường khác nhau.

Unknown2015-11-24 19:10:49

Ma Nữ Của Tôi - Oh My Ghost Việt Sub (2015)

na bong sun park bo young là một cô gái nhút nhát cô ấy không thể làm bạn hay nhận được sự chú ý của bất cứ ai cả sự nhút nhát thiếu tự tin và những sai lầm thường xuyên khi làm công việc đầu bếp dường như có liên quan đến việc cô ấy có thể nhìn thấy ma quỷma nữ của tôi,xem phim ma nữ của tôi,download ma nữ của tôi,xem online ma nữ của tôi hd,xem ma nữ của tôi nhanh,tai phim ma nữ của tôi,oh my ghost,xem phim oh my ghost,download oh my ghost,xem online oh my ghost hd,xem oh my ghost nhanh,tai phim oh my ghost,park bo young,jo jung seok