Lưỡng Diện Nhân - Unnatural Born Killer Thuyết Minh (1996)RSS Lưỡng Diện Nhân - Unnatural Born Killer Thuyết Minh (1996)
Lưỡng Diện Nhân - Unnatural Born Killer
Diễn viên: Dương Linh, Thái Thiếu Phân, Tiền Tiểu Hào, Trương Triệu Huy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đời nhà Minh, Nghiêm Tế Phiên muốn trừ khử Dương Kế Thịnh nên đã cho người tiêu diệt toàn bộ nhà họ Dương.Trong số những người thừa lệnh có Trần Thiệu Nhân kẻ sát thủ bất khả chiến bại có tos chất rất khác biệt rất khác biệt so với người thường- hắn mang thú tính tàn ác khát máu trong màn đêm đen tối và trở thành một con người khi vừa rạng sáng
Quả Bí Mật Secret Fruit.Diễn Viên: Mễ Mễ,Lưu Kiếm Vũ,Lý Lan Địch,Trần Triết Viễn,Dư Chỉ Tuệ

Quả Bí Mật Secret FruitViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Sau khi chia tay với Trương Dạng, Lý Nhị một mình trở lại trường trung học Thiên Nhất để giảng dạy. Với khí chất trong trẻo, phương pháp giảng dạy mềm dẻo, Lý Nhị được các học sinh ngưỡng mộ và yêu mến. Đoàn Bác Văn, Vu Trì Tử, Tư Gia Lệ là học sinh lớp 12 của trường trung học Thiên Nhất.

Không Biết Xấu Hổ Phần 6 Shameless Season 6.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Jeremy Allen White,Ethan Cutkosky

Không Biết Xấu Hổ Phần 6 Shameless Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có... Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Trò Đùa Của Số Phận Mara Clara.Diễn Viên: Amante,Julia Montes,Mara

Trò Đùa Của Số Phận Mara ClaraViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/71)

Có một sự thật thường thấy trong phim: người ta dễ dàng nhận ra đâu là người tốt, kẻ xấu, đâu là thiên thần và đâu là ác quỷ. Và rồi, người ta sẽ chăm chút theo dõi xem số phận của thiên thần ấy sẽ hạnh phúc thế nào và ác quỷ đó sẽ thảm bại ra sao.

Unknown2016-07-04 18:29:15

Lưỡng Diện Nhân - Unnatural Born Killer Thuyết Minh (1996)

đời nhà minh nghiêm tế phiên muốn trừ khử dương kế thịnh nên đã cho người tiêu diệt toàn bộ nhà họ dươngtrong số những người thừa lệnh có trần thiệu nhân kẻ sát thủ bất khả chiến bại có tos chất rất khác biệt rất khác biệt so với người thường hắn mang thú tính tàn ác khát máu trong màn đêm đen tối và trở thành một con người khi vừa rạng sánglưỡng diện nhân,xem phim lưỡng diện nhân,download lưỡng diện nhân,xem online lưỡng diện nhân hd,xem lưỡng diện nhân nhanh,tai phim lưỡng diện nhân,unnatural born killer,xem phim unnatural born killer,download unnatural born killer,xem online unnatural born killer hd,xem unnatural born killer nhanh,tai phim unnatural born killer,dương linh,thái thiếu phân,tiền tiểu hào,trương triệu huy