Lửa Giấu Nến - Plerng Prang Tian Việt Sub (2019)RSS Lửa Giấu Nến - Plerng Prang Tian Việt Sub (2019)
Lửa Giấu Nến - Plerng Prang Tian
Diễn viên: Nawaschtrong, Nychaa Nuttanicha, Toey Pongsakorn, Yoghurt Nattasha
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một mối tình tay ba đã xảy ra ở kiếp trước. Kalin, một người mẫu nổi tiếng nhưng gây ồn ào vì có quan hệ với người đàn ông đã có vợ nhưng cô không quan hoài đến điều đó, vì anh ta nói với cô rằng sẽ ly hôn sớm nhất có thể. Một ngày nọ, Kalin tìm thấy một chiếc kẹp tóc vàng cổ xưa và đêm đó cô mơ thấy Tiankhum, một người đàn bà có khuôn mặt giống cô.
Thế Lực Cạnh Tranh Fighting Time.Diễn Viên: Ngụy Thiên Tường,Phan Chi Lâm,Vương Diệu Khánh

Thế Lực Cạnh Tranh Fighting TimeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

câu chuyện về tập đoàn mỹ phẩm Trác Áo. Khi bị lâm vào tình cảnh khốn khó, Tổng giám đốc công ty Thẩm Trí Trạch quyết định tuyển dụng quản lý cấp cao Hứa Nặc với mức lương hấp dẫn để giải quyết các vấn đề trong công ty.

Thiên Sứ Tội Lỗi Woman In Love.Diễn Viên: Athikitti Pringprom,Atsadawut Luangsuntorn,Jira Danbawornkiat

Thiên Sứ Tội Lỗi Woman In LoveThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 32/32)

Mang hai dòng máu Thái - Ấn, Pinky sở hữu nét đẹp sắc sảo với đôi mắt to tròn cùng nụ cười quyến rũ. Gia nhập làng giải trí không lâu, cô nhanh chóng tạo được dấu ấn không chỉ thị trường trong nước, mà còn lấn sân sang Bollywood cùng những dự án điện ảnh đình đám. Sắp tới đây, Pinky sẽ trở lại màn ảnh Let’s Viet trong vai một “Thiên sứ tội lỗi” vừa đáng thương, vừa đáng trách.

Người Một Nhà Golden Daring.Diễn Viên: Khưu Trạch,Quách Thư Dao,Lam Tâm Mi,Tạ Khôn Đạt

Người Một Nhà Golden DaringViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/30)

Jolin (Lam Tâm Mi) năm nay 16 tuổi nhưng lại trông như 36 tuổi. Cô xuyên không từ năm 2035 đến năm 2016 về tìm bố mẹ mình là Hoàng Kim Phát (Khưu Trạch), Nhan Như Ngọc (Quách Thư Dao). Nhưng với bố mẹ cô thì cô chỉ là người lạ quen thuộc. Sự xuất hiện của cô khiến cuộc hôn nhân của đôi tân nhân Kim Phát - Như Ngọc xảy ra nhiều điều chuyện dở khóc dở cười

Unknown2020-02-19 13:59:57

Lửa Giấu Nến - Plerng Prang Tian Việt Sub (2019)

một mối tình tay ba đã xảy ra ở kiếp trước kalin một người mẫu nổi tiếng nhưng gây ồn ào vì có quan hệ với người đàn ông đã có vợ nhưng cô không quan hoài đến điều đó vì anh ta nói với cô rằng sẽ ly hôn sớm nhất có thể một ngày nọ kalin tìm thấy một chiếc kẹp tóc vàng cổ xưa và đêm đó cô mơ thấy tiankhum một người đàn bà có khuôn mặt giống côlửa giấu nến,xem phim lửa giấu nến,download lửa giấu nến,xem online lửa giấu nến hd,xem lửa giấu nến nhanh,tai phim lửa giấu nến,plerng prang tian,xem phim plerng prang tian,download plerng prang tian,xem online plerng prang tian hd,xem plerng prang tian nhanh,tai phim plerng prang tian,nawaschtrong,nychaa nuttanicha,toey pongsakorn,yoghurt nattasha