Điềm Báo Mất Tích - Lostorage Conflated Wixoss Việt Sub (2018)RSS Điềm Báo Mất Tích - Lostorage Conflated Wixoss Việt Sub (2018)
Điềm Báo Mất Tích - Lostorage Conflated Wixoss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ những cô gái đặc biệt mới có thể nghe giọng nói từ những lá bài LRIG và người sở hữu chúng được gọi là Selector. Theo lời đồn, bất cứ ai giành chiến thắng trong trận đấu đều thực hiện được ước nguyện của mình. Kominato Ruko, là cô gái mới nhất tìm được lá bài LRIG và cuộc đời cô với tư cách là 1 Selector chính thức bắt đầu từ đây
Romantica Clock Romanchika Kurokku

Romantica Clock Romanchika KurokkuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Akane là một con gái gần như "bất tài", trong khi Aoi - người anh song sinh của nhỏ - là một con người "hoàn hảo". Akane sẽ phải làm gì, sống thể nào để không phải trở thành cái bóng lu mờ sau người anh? Akane : Cô ấy xinh đẹp và được nhiều người mến mộ, hoạt bát và đầy sức sống Aoi : Trông giống như thú nhỏ nhưng thực ra là rất tài giỏi và thông minh. Nào ai biết hai người có tính cách hoàn toàn khác biệt này thật sự. là 2 anh - chị em sinh đôi?!

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Tại thành phố âm nhạc, MIDICITY. Cô bé mèo con trong trang phục lolita với tên gọi Cyan được Maple Arisugawa, chủ tịch một hãng thu âm chiêu mộ. Cũng từ đó, cô bé gặp được Chuchu học sinh thỏ danh dự, bé cún nghiện net Retoree cùng bé cừu Moa ngoài hành tinh. Cùng nhau họ lập nên ban nhạc mang tên "Plasmagica", và nhắm tới đỉnh cao thế giới.

Unknown2020-10-19 20:03:08

Điềm Báo Mất Tích - Lostorage Conflated Wixoss Việt Sub (2018)

chỉ những cô gái đặc biệt mới có thể nghe giọng nói từ những lá bài lrig và người sở hữu chúng được gọi là selector theo lời đồn bất cứ ai giành chiến thắng trong trận đấu đều thực hiện được ước nguyện của mình kominato ruko là cô gái mới nhất tìm được lá bài lrig và cuộc đời cô với tư cách là 1 selector chính thức bắt đầu từ đâyđiềm báo mất tích,xem phim điềm báo mất tích,download điềm báo mất tích,xem online điềm báo mất tích hd,xem điềm báo mất tích nhanh,tai phim điềm báo mất tích,lostorage conflated wixoss,xem phim lostorage conflated wixoss,download lostorage conflated wixoss,xem online lostorage conflated wixoss hd,xem lostorage conflated wixoss nhanh,tai phim lostorage conflated wixoss