Lớp Học Ám Sát: Tốt Nghiệp - Assassination Classroom: Graduation Việt Sub (2016)RSS Lớp Học Ám Sát: Tốt Nghiệp - Assassination Classroom: Graduation Việt Sub (2016)
Lớp Học Ám Sát: Tốt Nghiệp - Assassination Classroom: Graduation
Diễn viên: Ansatsu Kyoshitsu, Sotsugyou Hen
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục với mâu thuẫn giữa các học sinh khi thời hạn ám sát đang đến gần. Đồng thời danh tính của Korosensei dần được hé lộ, và cả vận mệnh của cả thế giới sẽ ra sao?
Kamen Rider Reiwa The First Generation.Diễn Viên: Demi Lovato,Marissa Callanhan,Dianna De La Garza

Kamen Rider Reiwa The First GenerationViệt Sub Năm: 2019

Phần phim cross-over giữa Kamen Rider Zero-One và Kamen Rider Zi-O. Đây cũng là bộ phim dài đầu tiên của Kamen Rider trong kỷ nguyên Reiwa. 12 năm trước, sự cố "Daybreak Town" đã khiến cả thế giới thay đổi và mang đến sự phồn thịnh mới cho trí tuệ nhân tạo. Nhưng nếu tất cả chuyện đó đều thay đổi thì sẽ ra sao?

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 Kyôdai.Diễn Viên: Demi Lovato,Marissa Callanhan,Dianna De La Garza

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 KyôdaiViệt Sub Năm: 2008

bắt đầu với ba đứa trẻ, Daigo Madoka, Shin Asuka và Gamu Takayama người chơi với nhau ở khắp mọi nơi họ đi. Khi họ dừng lại ở một cửa hàng gần đó, họ nhận ra là 6:00 và về nhà. Asuka và Gamu quyết định ở lại tại nhà của Daigo trong một thời gian khi họ xem cổ điển 1966 Ultraman show diễn đầu tiên.

Big Bang Made Movie Bigbang 10 The Movie.Diễn Viên: Seung,Hyun Choi,Young,Bae Dong,Dae,Sung Kang

Big Bang Made Movie Bigbang 10 The MovieViệt Sub Năm: 2016

đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật của nhóm, fans hâm mộ sẽ thấy được một khía cạnh hoàn toàn khác với những hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu của thần tượng - những hình ảnh chưa bao giờ được công bố sau hậu trường

Trái Đất Nhìn Từ Không Gian Earth From Space.Diễn Viên: Seung,Hyun Choi,Young,Bae Dong,Dae,Sung Kang

Trái Đất Nhìn Từ Không Gian Earth From SpaceViệt Sub Năm: 2012

Những sức mạnh bí mật trên trái đất...lần đầu tiên được hé mở. Vệ tinh rà quét trái đất, tiết lộ những chi tiết vô tiền khoáng hậu. Trái đất giống như một sinh vật năng động. Bằng cách nào đó, những nguồn lực vô hình kết nối theo những cách đáng kinh ngạc. Và hơn hết, làm thế nào chúng duy trì sự sống. Đây là cách trái đất vận hành khi nhìn từ không gian.

Unknown2020-04-28 18:36:30

Lớp Học Ám Sát: Tốt Nghiệp - Assassination Classroom: Graduation Việt Sub (2016)

tiếp tục với mâu thuẫn giữa các học sinh khi thời hạn ám sát đang đến gần đồng thời danh tính của korosensei dần được hé lộ và cả vận mệnh của cả thế giới sẽ ra saolớp học ám sát,tốt nghiệp,xem phim lớp học ám sát,tốt nghiệp,download lớp học ám sát,tốt nghiệp,xem online lớp học ám sát,tốt nghiệp hd,xem lớp học ám sát,tốt nghiệp nhanh,tai phim lớp học ám sát,tốt nghiệp,assassination classroom,graduation,xem phim assassination classroom,graduation,download assassination classroom,graduation,xem online assassination classroom,graduation hd,xem assassination classroom,graduation nhanh,tai phim assassination classroom,graduation,ansatsu kyoshitsu,sotsugyou hen