Lối Sống Trụy Lạc 2 - T2 Trainspotting Việt Sub (2017)RSS Lối Sống Trụy Lạc 2 - T2 Trainspotting Việt Sub (2017)
Lối Sống Trụy Lạc 2 - T2 Trainspotting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1996, bộ phim Trainspotting của đạo diễn Danny Boyle kể về lối sống trụy lạc của các thanh niên nhận được vô số ngợi khen của giới phê bình. Tác phẩm nhận được một đề cử Oscar danh giá và xếp hạng 10 trong danh sách 100 tác phẩm xuất sắc mọi thời do Viện phim Anh bầu chọn.
Hành Trình Tình Yêu Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj,Nikitin Dheer

Hành Trình Tình Yêu Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Chennai Express là một bộ phim tâm lý, tình cảm, lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, Ấn Độ. Bộ phim kể về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh ta bị vướng vào một chuyến đi kì lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Lối Nhỏ Đường Đời Driveways.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj,Nikitin Dheer

Lối Nhỏ Đường Đời DrivewaysViệt Sub Năm: 2019

cậu bé Cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì April đã để lại sau khi mất. Với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm, Cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này. Thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với Cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhà.

Unknown2020-10-18 16:35:19

Lối Sống Trụy Lạc 2 - T2 Trainspotting Việt Sub (2017)

năm 1996 bộ phim trainspotting của đạo diễn danny boyle kể về lối sống trụy lạc của các thanh niên nhận được vô số ngợi khen của giới phê bình tác phẩm nhận được một đề cử oscar danh giá và xếp hạng 10 trong danh sách 100 tác phẩm xuất sắc mọi thời do viện phim anh bầu chọnlối sống trụy lạc 2,xem phim lối sống trụy lạc 2,download lối sống trụy lạc 2,xem online lối sống trụy lạc 2 hd,xem lối sống trụy lạc 2 nhanh,tai phim lối sống trụy lạc 2,t2 trainspotting,xem phim t2 trainspotting,download t2 trainspotting,xem online t2 trainspotting hd,xem t2 trainspotting nhanh,tai phim t2 trainspotting