Lời Nguyền Kim Tự Tháp - The Curse Of King Tuts Tomb Thuyết Minh (2006)RSS Lời Nguyền Kim Tự Tháp - The Curse Of King Tuts Tomb Thuyết Minh (2006)
Lời Nguyền Kim Tự Tháp - The Curse Of King Tuts Tomb
Diễn viên: Casper Van Dien, Jonathan Hyde, Leonor Varela
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hàng ngàn năm trước đây, trẻ em lớn vua Tutankhamen trị. Ít ai biết các chi tiết của cuộc đời không ai biết được những bí mật về cái chết của ông. Nhưng tất cả đang thay đổi.
Bẫy Ngầm Beneath Us

Bẫy Ngầm Beneath UsThuyết Minh Năm: 2019

Giấc mơ Mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê. Những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ.

Váy Đỏ Đẫm Máu The Tag-Along.Diễn Viên: Wei Ning Hsu,River Huang,Yin,Shang Liu,Yumi Wong,Bo,Zhou Zhang

Váy Đỏ Đẫm Máu The Tag-AlongViệt Sub Năm: 2015

Người quản lý văn phòng nhà đất Hà Chí Vĩ (Hoàng Hà thủ vai) sống cùng bà (Lưu Dẫn Thương thủ vai). Anh chàng luôn mong muốn mua 1 căn nhà của riêng mình để kết hôn cùng Di Quân (Hứa Vĩ Ninh thủ vai) - một nữ DJ của đài truyền hình, 2 người yêu nhau đã 5 năm.

Cứu Tinh Trẻ Tuổi  Thoát Xác: John Dies At The End.Diễn Viên: Chase Williamson,Rob Mayes,Paul Giamatti

Cứu Tinh Trẻ Tuổi Thoát Xác: John Dies At The EndViệt Sub Năm: 2012

Với nội dung nói về một chất gây nghiện mang tên Soy Sauce cùng với lời quảng cáo đảm bảo giúp người dùng "thoát xác." Sau khi biết tin rất nhiều người đã tìm đến và sử dụng, tất cả đều có được cảm giác như mình đang vượt không gian và thời gian khi sử dụng, thế nhưng tất cả những người sử dụng sau khi "hoàn xác" đều không trở về thành con người mà thành một sinh vật im lặng nhưng nguy hiểm ở cái thế giới họ du hành khi dùng thuốc. Biết tin đó, John và David xung phong làm những anh hùng mang

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2.Diễn Viên: Mohammed Zeeshaviren Basoya,Manish Chaudhary

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2Việt Sub Năm: 2012

Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi là sĩ quan cảnh sát chân thành, đã tuyên bố sẽ triệt phá việc kinh doanh súng bất hợp pháp.Các anh sẽ phải đối phó với Mangal Singh Tomar, lãnh đạo băng đảng chuyên buôn lậu súng bất hợp pháp và làm thế nào Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi chiến đấu triệt phá các doanh nghiệp buôn lậu súng ống. Xen lẫn trong phim là tình yêu của Sonu Delhi với bác sĩ Jhanvi Tomar.

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The Mummy.Diễn Viên: Danny Glover,William Mcnamara,Nimi

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The MummyViệt Sub Năm: 2014

Jack Wells gia nhập nhóm các nhà khảo cổ để khám phá một ngôi mộ mới được phát hiện ở Ai Cập. Nhưng ngôi mộ đã bị vua Neferu nguyền rủa, anh ta phải đối đầu với các xác ướp sống dậy ở mộ cổ, để sinh tồn anh phải cố gắng để thoát ra khõi đó.

Unknown2020-10-25 14:41:20

Lời Nguyền Kim Tự Tháp - The Curse Of King Tuts Tomb Thuyết Minh (2006)

hàng ngàn năm trước đây trẻ em lớn vua tutankhamen trị ít ai biết các chi tiết của cuộc đời không ai biết được những bí mật về cái chết của ông nhưng tất cả đang thay đổilời nguyền kim tự tháp,xem phim lời nguyền kim tự tháp,download lời nguyền kim tự tháp,xem online lời nguyền kim tự tháp hd,xem lời nguyền kim tự tháp nhanh,tai phim lời nguyền kim tự tháp,the curse of king tuts tomb,xem phim the curse of king tuts tomb,download the curse of king tuts tomb,xem online the curse of king tuts tomb hd,xem the curse of king tuts tomb nhanh,tai phim the curse of king tuts tomb,casper van dien,jonathan hyde,leonor varela