Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương - Queen Of Spades: Through The Looking Glass Việt Sub (2019)RSS Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương - Queen Of Spades: Through The Looking Glass Việt Sub (2019)
Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương - Queen Of Spades: Through The Looking Glass
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm học sinh vì tò mò đã khám phá và mở ra căn phòng bí mật trong trường học. Họ không hề biết rằng nơi đây che giấu một câu chuyện vô cùng bí ẩn và đáng sợ. Liệu những cô bé cậu bé này có bảo toàn mạng sống đến tận cuối phim?
Đêm Săn Lùng The Night Of The Hunted

Đêm Săn Lùng The Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 1980

câu chuyện của một người phụ nữ được một người đàn ông đang lái xe qua vùng nông thôn phát hiện rằng người này đang hoảng loạn và như đang trốn chạy khỏi thứ gì đó đáng sợ đang truy đuổi cô ta. Chính vì vậy mà người đàn ông này đã dừng xe lại để đưa cô ấy vào phía sau thùng xe tải của mình, và bỗng dưng xuất hiện một người phụ nữ khỏa thân từ đâu xuất hiện và nói là người quen của cô gái kia.

Falling For A Killer The Movie

Falling For A Killer The MovieViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi Trợ lý DA Darcy Young, được mời đến quê hương của cha mẹ cô đã xa cách để gặp vị hôn phu mới của em gái cô, Thomas Schure, cô đã nghi ngờ về tốc độ của cuộc tình lãng mạn, nhưng khi hành vi đáng ngờ của Thomas bắt đầu ngày càng trở nên thất thường hơn, Darcy trở nên tin rằng Thomas là mối nguy hiểm cho cả gia đình cô.

Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Sát Thủ Vị Thành Niên Them.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Sát Thủ Vị Thành Niên ThemViệt Sub Năm: 2006

Lucas và Clementine sống yên bình trong một ngôi nhà nhỏ ở Bucharest, một thị trấn thôn dã xa cách với thành thị. Một tối nọ, chợt thức dậy bởi những tiếng động lạ và phát hiện chiếc xe hơi đã bị đánh cắp, hệ thống điện và đường dây điện thoại bị ngắt và phía trước cổng nhà họ là một đám người kỳ lạ muốn giết 2 vợ chồng.

Cánh Cửa Bí Ẩn The Door.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Cánh Cửa Bí Ẩn The DoorViệt Sub Năm: 2017

Một nhóm diễn viên quần chúng bị đưa tới một nhà máy bỏ hoang thần bí, tiếp nhận hình thức tập huấn diễn xuất khép kín để chuẩn bị quay một bộ phim điện ảnh kì bí. Các diễn viên nhận được kịch bản "Cánh cửa", trong thời gian tập huấn sẽ lựa chọn một người trong số đó là diễn viên chính. Ngay sau đó một chuỗi những sự kiện kì bí đã xảy ra, nhưng sự thật lại khiến tất cả vô cùng bất ngờ

Unknown2020-06-01 06:24:05

Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương - Queen Of Spades: Through The Looking Glass Việt Sub (2019)

một nhóm học sinh vì tò mò đã khám phá và mở ra căn phòng bí mật trong trường học họ không hề biết rằng nơi đây che giấu một câu chuyện vô cùng bí ẩn và đáng sợ liệu những cô bé cậu bé này có bảo toàn mạng sống đến tận cuối phimlời nguyền con đầm bích,ác quỷ trong gương,xem phim lời nguyền con đầm bích,ác quỷ trong gương,download lời nguyền con đầm bích,ác quỷ trong gương,xem online lời nguyền con đầm bích,ác quỷ trong gương hd,xem lời nguyền con đầm bích,ác quỷ trong gương nhanh,tai phim lời nguyền con đầm bích,ác quỷ trong gương,queen of spades,through the looking glass,xem phim queen of spades,through the looking glass,download queen of spades,through the looking glass,xem online queen of spades,through the looking glass hd,xem queen of spades,through the looking glass nhanh,tai phim queen of spades,through the looking glass