Lời Nguyền Bí Ẩn 6 - Paranormal Activity: The Ghost Dimension Việt Sub (2015)RSS Lời Nguyền Bí Ẩn 6 - Paranormal Activity: The Ghost Dimension Việt Sub (2015)
Lời Nguyền Bí Ẩn 6 - Paranormal Activity: The Ghost Dimension
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh kinh dị do đạo diễn Gregory Plotkin phụ trách thực hiện theo lối phim quay thực tế với mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn khác biệt về thế giới tâm linh và huyền bí!. Câu chuyện bắt đầu với một gia đình mới dọn đến căn hộ họ vừa mới mua với giá rẻ, khi dọn vào được một thời gian thì họ cảm nhận được sự xuất hiện của những sự kiện kì lạ và một thế lực hắc ám nào đó đang đeo bám và đe dọa đến tính mạng của mình!
Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark Web.Diễn Viên: Colin Woodell,Betty Gabriel,Chelsea Alden,Alexander Ward

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark WebThuyết Minh Năm: 2018

Web Ngầm Khi 20-cái gì đó tìm thấy một bộ nhớ cache của các tập tin ẩn trên máy tính xách tay mới của mình, anh ta và bạn bè của mình vô tình đẩy vào độ sâu của web tối. Họ sớm khám phá ra một người nào đó đã theo dõi từng bước di chuyển của họ và sẽ đi đến độ dài không thể tưởng tượng để bảo vệ web tối.

Thirst Eric Owen.Diễn Viên: Colin Woodell,Betty Gabriel,Chelsea Alden,Alexander Ward

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Sập Bẫy Sát Nhân Fender Bender.Diễn Viên: Cassidy Freeman,Makenzie Vega,Lora Martinez,Cunningham

Sập Bẫy Sát Nhân Fender BenderViệt Sub Năm: 2016

Sau khi xe cô bị một người đàn ông va phải, Hilary ngây thơ trao đổi thông tin cá nhân với kẻ lạ mặt. Hilary không ngờ rằng người này chính là một tên giết người hàng loạt và tất cả chỉ là cái bẫy để hắn có thể tìm đến nhà cô nhằm thỏa mãn thôi thúc giết chóc của mình

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima Project.Diễn Viên: Sucharat Manaying,Pirat Nitipaisalkul,Mek Mekwattana,Apinya Sakuljaroensu

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima ProjectThuyết Minh Năm: 2014

5 sinh viên Thái Lan tới thăm hòn đảo Hashima, Nhật Bản để quay phim và kiểm nghiệm các hiện tượng siêu nhiên được đồn thổi suốt bấy lâu nay diễn ra tại đây. Tất cả đều không tin vào những câu chuyện từng được kể, và họ không biết được điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước.

Unknown2020-01-30 11:04:13

Lời Nguyền Bí Ẩn 6 - Paranormal Activity: The Ghost Dimension Việt Sub (2015)

một bộ phim điện ảnh kinh dị do đạo diễn gregory plotkin phụ trách thực hiện theo lối phim quay thực tế với mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn khác biệt về thế giới tâm linh và huyền bí câu chuyện bắt đầu với một gia đình mới dọn đến căn hộ họ vừa mới mua với giá rẻ khi dọn vào được một thời gian thì họ cảm nhận được sự xuất hiện của những sự kiện kì lạ và một thế lực hắc ám nào đó đang đeo bám và đe dọa đến tính mạng của mìnhlời nguyền bí ẩn 6,xem phim lời nguyền bí ẩn 6,download lời nguyền bí ẩn 6,xem online lời nguyền bí ẩn 6 hd,xem lời nguyền bí ẩn 6 nhanh,tai phim lời nguyền bí ẩn 6,paranormal activity,the ghost dimension,xem phim paranormal activity,the ghost dimension,download paranormal activity,the ghost dimension,xem online paranormal activity,the ghost dimension hd,xem paranormal activity,the ghost dimension nhanh,tai phim paranormal activity,the ghost dimension