Linh Hồn Ma Quái - The Canal Việt Sub (2014)RSS Linh Hồn Ma Quái - The Canal Việt Sub (2014)
Linh Hồn Ma Quái - The Canal
Diễn viên: Antonia Campbell, Hughes, Rupert Evans, Steve Oram
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống của David đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng. Chưa hết, cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạo.
Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Cứu Tinh Trẻ Tuổi  Thoát Xác: John Dies At The End.Diễn Viên: Chase Williamson,Rob Mayes,Paul Giamatti

Cứu Tinh Trẻ Tuổi Thoát Xác: John Dies At The EndViệt Sub Năm: 2012

Với nội dung nói về một chất gây nghiện mang tên Soy Sauce cùng với lời quảng cáo đảm bảo giúp người dùng "thoát xác." Sau khi biết tin rất nhiều người đã tìm đến và sử dụng, tất cả đều có được cảm giác như mình đang vượt không gian và thời gian khi sử dụng, thế nhưng tất cả những người sử dụng sau khi "hoàn xác" đều không trở về thành con người mà thành một sinh vật im lặng nhưng nguy hiểm ở cái thế giới họ du hành khi dùng thuốc. Biết tin đó, John và David xung phong làm những anh hùng mang

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8K.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Stephen Dillane,Nathalie Emmanuel

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8KViệt Sub Năm: 2012

Một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêm.Và một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phố.Những cái chết đó khiến Deeva Jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạt.

Sự Sống Còn Traffik.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Sự Sống Còn TraffikThuyết Minh Năm: 2018

kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.

Unknown2019-07-08 15:16:22

Linh Hồn Ma Quái - The Canal Việt Sub (2014)

cuộc sống của david đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng chưa hết cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạolinh hồn ma quái,xem phim linh hồn ma quái,download linh hồn ma quái,xem online linh hồn ma quái hd,xem linh hồn ma quái nhanh,tai phim linh hồn ma quái,the canal,xem phim the canal,download the canal,xem online the canal hd,xem the canal nhanh,tai phim the canal,antonia campbell,hughes,rupert evans,steve oram