Lính Đánh Thuê - Mercenary War Thuyết Minh (2017)RSS Lính Đánh Thuê - Mercenary War Thuyết Minh (2017)
Lính Đánh Thuê - Mercenary War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim "Lính đánh thuê - Mercenary War" là câu chuyện về một nhóm lính đánh thuê phải chiến đấu để bảo vệ mỏ dầu khí.
Ngày 8 Tháng 8 Avgust. Vosmog

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. VosmogThuyết Minh Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of Normandy.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of NormandyChưa Sub Năm: 2011

nói về cuộc xâm lược lớn nhất trong lịch sử thế giới. Đội quân của Klaus và Klaudia phải chiến đấu theo cách của họ để tồn tại trong sư vây bắt của quân Đồng minh và các tín đồ thế chiến thế giới II.

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48.Diễn Viên: Evgeniy Mironov,Vladislav Galkin,Yuri Kolokolnikov

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh The Dawns Here Are Quiet.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Anastasiya Mikulchina,Evgeniya Malakhova

Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh The Dawns Here Are QuietThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại của Liên Xô, Ở hậu phương của Hồng quân vào năm 1941 quyết định thành lập một tiểu đội pháo cao xạ toàn nữ để bảo vệ vùng trời Karelia. Chỉ huy nhóm chiến sĩ nữ này là Vaskov, sĩ quan dự bị duy nhất còn lành lặn mà chưa bị điều ra tiền tuyến.

Unknown2018-02-15 11:58:37

Lính Đánh Thuê - Mercenary War Thuyết Minh (2017)

phim lính đánh thuê mercenary war là câu chuyện về một nhóm lính đánh thuê phải chiến đấu để bảo vệ mỏ dầu khílính đánh thuê,xem phim lính đánh thuê,download lính đánh thuê,xem online lính đánh thuê hd,xem lính đánh thuê nhanh,tai phim lính đánh thuê,mercenary war,xem phim mercenary war,download mercenary war,xem online mercenary war hd,xem mercenary war nhanh,tai phim mercenary war