Lính Đặc Công 3 - Commando 3 Thuyết Minh (2019)RSS Lính Đặc Công 3 - Commando 3 Thuyết Minh (2019)
Lính Đặc Công 3 - Commando 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại London. Karan Singh Dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được Tình báo Anh hỗ trợ. Commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nước?
Lối Sống Đồi Trụy Trainspotting.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lối Sống Đồi Trụy TrainspottingViệt Sub Năm: 1996

Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.

Long Tranh Hổ Đấu The Chinese Boxer.Diễn Viên: Yu Wang,Lieh Lo,Ping Wang

Long Tranh Hổ Đấu The Chinese BoxerViệt Sub Năm: 1970

Tên Diao– Erh gian ác trở lại võ quán xưa của mình, khiêu khích và đánh trọng thương nhiều đồng môn. Có người chạy báo cho Lei Mung (Vương Vũ ) và Da Lung đang làm việc tại một khu mỏ. Sau cùng, Thầy dạy võ quán cũng trở về kịp, hạ gục tên Diao Erh trong một trận hắn phải nhớ đời. Hắn ta dù miệng ứa máu phải bỏ đi nhưng vẫn đe dọa sẽ quay trở lại với các cao thủ Nhật Bản để dạy lại họ một bài học.Một tháng sau, hắn trở lại cùng với 3 tên cao thủ Karate đập phá tan võ đường, giết hại Thầy lảnh

Đoạt Lại Công Lý The Samaritan.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Luke Kirby And Ruth Negga

Đoạt Lại Công Lý The SamaritanViệt Sub Năm: 2012

Sau hai mươi năm tù, Foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter. Khi anh gặp một người phụ nữ trẻ Iris và chung sống với cô ta, và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự. Nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anh.

Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng James Bond: Moonraker.Diễn Viên: Roger Moore,Lois Chiles,Michael Lonsdale

Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng James Bond: MoonrakerThuyết Minh Năm: 1979

Một tàu con thoi Drax Industries Moonraker cho mượn đến Vương quốc Anh bị tấn công trong không trung và MI6 tác , James Bond , điệp viên 007 , được phân công điều tra . Trên đường tới Anh trong một chiếc máy bay điều lệ nhỏ , Bond bị tấn công bởi các phi công và phi hành đoàn và đẩy ra khỏi máy bay của sát thủ đánh thuê Jaws . Trái phiếu tồn tại bằng cách ăn cắp một chiếc dù từ phi công , trong khi vùng đất Hàm trên một lều rạp xiếc.

Unknown2020-04-20 09:14:36

Lính Đặc Công 3 - Commando 3 Thuyết Minh (2019)

một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại london karan singh dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được tình báo anh hỗ trợ commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nướclính đặc công 3,xem phim lính đặc công 3,download lính đặc công 3,xem online lính đặc công 3 hd,xem lính đặc công 3 nhanh,tai phim lính đặc công 3,commando 3,xem phim commando 3,download commando 3,xem online commando 3 hd,xem commando 3 nhanh,tai phim commando 3