Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips - Justice League Dark: Apokolips War Thuyết Minh (2020)RSS Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips - Justice League Dark: Apokolips War Thuyết Minh (2020)
Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips - Justice League Dark: Apokolips War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đó là đấu tranh với người đàn ông đã gây tai nạn cho họ.
Họ Vẫn Sống They Live.Diễn Viên: Bianca Bree,Sean Brosnan And Simon Phillips

Họ Vẫn Sống They LiveViệt Sub Năm: 1988

và lấy cảm hứng từ truyện ngắn "Tám giờ buổi sáng" của Ray Nelson và cuốn tiểu thuyết chuyển thể truyện tranh "Nada". John Nada là một công nhân xây dựng đang thất nghiệp. Anh ta đến một thị trấn mới và tìm thấy một cặp kính mắt cho phép anh ta nhìn thấy không chỉ những người ngoài hành tinh đang sống giữa chúng ta mà còn có những thông điệp ngầm bắt con người tuân thủ chúng

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little Mermaid.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?

Unknown2020-05-26 14:25:10

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips - Justice League Dark: Apokolips War Thuyết Minh (2020)

khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm mọi người trên đường về nhà vào dịp giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài và những người phản ứng đầu tiên đó là đấu tranh với người đàn ông đã gây tai nạn cho họliên minh công lý bóng đêm,cuộc chiến apokolips,xem phim liên minh công lý bóng đêm,cuộc chiến apokolips,download liên minh công lý bóng đêm,cuộc chiến apokolips,xem online liên minh công lý bóng đêm,cuộc chiến apokolips hd,xem liên minh công lý bóng đêm,cuộc chiến apokolips nhanh,tai phim liên minh công lý bóng đêm,cuộc chiến apokolips,justice league dark,apokolips war,xem phim justice league dark,apokolips war,download justice league dark,apokolips war,xem online justice league dark,apokolips war hd,xem justice league dark,apokolips war nhanh,tai phim justice league dark,apokolips war