Lễ Trừ Tà - The Vatican Tapes Việt Sub (2015)RSS Lễ Trừ Tà - The Vatican Tapes Việt Sub (2015)
Lễ Trừ Tà - The Vatican Tapes
Diễn viên: Olivia Taylor Dudley, Michael Peña, Dougray Scott
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một linh mục và 2 thầy trừ tà phải chiến đấu với một lực lượng ma quỷ cổ đại để cứu linh hồn của một người phụ nữ trẻ.
Yêu Tinh Poltergeist

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Ma Kiếng The Mirror.Diễn Viên: Kuang Chao Chiangnd Lin Dai

Ma Kiếng The MirrorThuyết Minh Năm: 1967

Mina, một học sinh lớp, thấy mẹ cô đã không chọn cô lên từ trường. Bộ phim kể về nỗ lực của mình để tìm đường về nhà giữa những tiếng ồn, sự nhầm lẫn và hỗn loạn của Tehran. Mina đang mặc đồng phục học sinh (với một chiếc khăn đầu), có một cánh tay bó bột và đang nắm giữ một túi xách đi học ở khác. Cô gặp rất nhiều người dân trên đường và hầu hết trong số họ cố gắng để giúp đỡ cô ấy trong khi những người khác là đáng ngạc nhiên thờ ơ với tình trạng của mình. Cuối cùng bộ phim phải mất một lượt

Ấn Quỷ The Unholy.Diễn Viên: Kuang Chao Chiangnd Lin Dai

Ấn Quỷ The UnholyThuyết Minh Năm: 2021

Thông qua Alice, linh hồn quỷ quyệt này đã chữa lành bệnh cho nhiều người và khiến họ tin tưởng. Thế nhưng, phóng viên Gerry đã khám phá ra đằng sau đó là cả một âm mưu tàn độc nhằm chiếm hữu linh hồn của các nạn nhân. Do Sam Raimi sản xuất, “The Unholy” hứa hẹn sẽ mang đến phần bối cảnh ngột ngạt, tăm tối khi thế lực ma quỷ bao trùm khắp nơi.

Unknown2016-06-26 13:18:00

Lễ Trừ Tà - The Vatican Tapes Việt Sub (2015)

một linh mục và 2 thầy trừ tà phải chiến đấu với một lực lượng ma quỷ cổ đại để cứu linh hồn của một người phụ nữ trẻlễ trừ tà,xem phim lễ trừ tà,download lễ trừ tà,xem online lễ trừ tà hd,xem lễ trừ tà nhanh,tai phim lễ trừ tà,the vatican tapes,xem phim the vatican tapes,download the vatican tapes,xem online the vatican tapes hd,xem the vatican tapes nhanh,tai phim the vatican tapes,olivia taylor dudley,michael peña,dougray scott