Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Go Ahead Việt Sub (2020)RSS Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Go Ahead Việt Sub (2020)
Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Go Ahead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy danh nghĩa người nhà là tác phẩm phim xoay quanh những vấn đề phát sinh trong gia đình. Bộ phim chủ yếu nói về biến cố của một gia đình, ba đứa trẻ không có mối quan hệ huyết thống trở thành người nhà của nhau dưới sự nuôi dưỡng của hai người cha.
Công Chúa Cát The Sand Princess

Công Chúa Cát The Sand PrincessViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/14)

nàng Kod xinh đẹp (Baifern) - người sẵn sàng làm osin cho cậu bạn Ji khó chiều (March Chutavuth) chỉ vì muốn có tiền trang trải cuộc sống. Cuộc sống của Kod đảo lộn khi Ji bỗng dưng khiến một cô gái có bầu và buộc phải làm ông bố đơn thân khi đang ở độ tuổi lêu lổng.

Vì Yêu Có Phải Không Why R U

Vì Yêu Có Phải Không Why R UViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

được cho là ‘khôn ngoan’ hơn tuổi và luôn hành động chắc chắn trong khi Fighter(Zee Pruk Panich) là người sống theo tình cảm nhiều hơn. Họ bắt đầu có một số mâu thuẫn với nhau, nhưng đã phát triển mối quan hệ thân thiết ngay sau đó.

Chúng Ta Từng Yêu Sao? Did We Love? (Was It Love)

Chúng Ta Từng Yêu Sao? Did We Love? (Was It Love)Việt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

sẽ kể câu chuyện về Noh Ae Jung, một nhà sản xuất phim và người mẹ đơn thân, người đã sống một mình trong 14 năm. Mặc dù đã từ bỏ chuyện tình lãng mạn, cô đột nhiên thấy mình bắt đầu một chương thứ hai bất ngờ trong câu chuyện của mình khi bốn người đàn ông bước vào cuộc đời cô cùng một lúc

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game Changer

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game ChangerThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 38/38)

nhân vật Lâm Trung Thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng. Anh không đi theo quy tắc vốn có mà mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngành.

Unknown2020-09-29 19:21:39

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Go Ahead Việt Sub (2020)

lấy danh nghĩa người nhà là tác phẩm phim xoay quanh những vấn đề phát sinh trong gia đình bộ phim chủ yếu nói về biến cố của một gia đình ba đứa trẻ không có mối quan hệ huyết thống trở thành người nhà của nhau dưới sự nuôi dưỡng của hai người chalấy danh nghĩa người nhà,xem phim lấy danh nghĩa người nhà,download lấy danh nghĩa người nhà,xem online lấy danh nghĩa người nhà hd,xem lấy danh nghĩa người nhà nhanh,tai phim lấy danh nghĩa người nhà,go ahead,xem phim go ahead,download go ahead,xem online go ahead hd,xem go ahead nhanh,tai phim go ahead