Lằn Ranh Phạm Tội - The Aggression Scale Thuyết Minh (2012)RSS Lằn Ranh Phạm Tội - The Aggression Scale Thuyết Minh (2012)
Lằn Ranh Phạm Tội - The Aggression Scale
Diễn viên: Ray Wise, Dana Ashbrook And Derek Mears
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.
Thử Đảm Uy Long High Risk.Diễn Viên: Jet Li,Jacky Cheung,Lý Liên Kiệt,Chingmy Yau

Thử Đảm Uy Long High RiskViệt Sub Năm: 1995

Thử Đảm Uy Long là một bộ phim điện ảnh Hồng Kông,phim được thực hiện vào năm 1995.Phim xoay quanh câu chuyện về một cảnh sát trong đội gỡ bom mìn và một diễn viên đóng phim võ thuật rất nổi tiếng.Người cảnh sát kia do Lý Liên Kiệt thủ vai,trong một lần bị bọn khủng bố đặt thuốc nổ,vợ con anh đã bị mất mạng,sau này anh vì ám ảnh chuyện năm xưa nên đã bõ nghề.Còn anh chàng diễn viên thì lúc nào cũng mơ ước làm người hùng thực sự chứ k phải chỉ trên phim ảnh.Trong một cuộc đấu giá,bọn khũng bố đã

Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

Xe Cấp Cứu Ambulance.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Xe Cấp Cứu AmbulanceThuyết Minh Năm: 2022

Cựu binh Will Sharp (do Yahya Abdul-Mateen II thủ vai) vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả – em trai nuôi Danny Sharp (do Jake Gyllenhaal thủ vai)

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & Butterfly.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & ButterflyViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm đầu đời, Oda Nobunaga có biệt danh "Tên ngốc Owari" do hành vi kỳ quặc của mình. Sau đó, ông kết hôn với Nohime, nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt. Hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địch.

Unknown2020-08-07 09:43:35

Lằn Ranh Phạm Tội - The Aggression Scale Thuyết Minh (2012)

một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữlằn ranh phạm tội,xem phim lằn ranh phạm tội,download lằn ranh phạm tội,xem online lằn ranh phạm tội hd,xem lằn ranh phạm tội nhanh,tai phim lằn ranh phạm tội,the aggression scale,xem phim the aggression scale,download the aggression scale,xem online the aggression scale hd,xem the aggression scale nhanh,tai phim the aggression scale,ray wise,dana ashbrook and derek mears