Làm Chủ Cuộc Chơi - Hackers Game Việt Sub (2015)RSS Làm Chủ Cuộc Chơi - Hackers Game Việt Sub (2015)
Làm Chủ Cuộc Chơi - Hackers Game
Diễn viên: Pom Klementieff, Chris Schellenger
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim lấy đề tài về các hacker trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhân vật chính là Soyan, một hacker nắm rõ các bí mật chấn động của các tổ chức chính phủ và công ty lớn. Lẽ dĩ nhiên anh là đối tượng cần phải diệt gọn đối với những người bị anh nắm giữ bí mật. Liệu anh có thoát được nhanh vuốt kẻ ác? Và mưu đồ đen tối của các tổ chức có bị phơi bày cho công chúng?
Anh Chỉ Muốn Ôm Em I Just Wanna Hug You

Anh Chỉ Muốn Ôm Em I Just Wanna Hug YouViệt Sub Năm: 2014

Tại Abashiri, Hokkaido. Tsukasa (do Keiko Kitagawa đóng) dính vào tai nạn giao thông khi cô ấy còn là học sinh cấp 3. Và cô ấy phải gánh chịu nhiều vết thưởng bởi tại nạn đó, trí nhớ bị suy giảm và cần sự giúp đỡ của xe lăn. Nhưng cô ấy không từ bỏ, cô ấy cố gắng với một cách rất vui vẻ. Và vào một ngày, Tsukasa đã yêu một anh lái xe Taxi tên Masaki (do Ryo Nishikido đóng), một anh chàng thích chơi bóng rổ. Mặc kệ sự khác biệt, họ cố gắng đến với nhau, nhưng họ lại gặp phải những điều trắc trở

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44Việt Sub Năm: 2015

Dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tom Rob Smith, “Child 44”có bối cảnh tại Liên Xô vào thời kỳ Stalin cầm quyền. Bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tại.

Duyên Phận Behind The Yellow Line.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Duyên Phận Behind The Yellow LineViệt Sub Năm: 1984

Paul là một chàng trai si tình và hậu đậu; duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm. Một người là Monica - cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và Anita - cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80.

Unknown2020-03-28 14:33:45

Làm Chủ Cuộc Chơi - Hackers Game Việt Sub (2015)

một bộ phim lấy đề tài về các hacker trong lĩnh vực công nghệ thông tin nhân vật chính là soyan một hacker nắm rõ các bí mật chấn động của các tổ chức chính phủ và công ty lớn lẽ dĩ nhiên anh là đối tượng cần phải diệt gọn đối với những người bị anh nắm giữ bí mật liệu anh có thoát được nhanh vuốt kẻ ác và mưu đồ đen tối của các tổ chức có bị phơi bày cho công chúnglàm chủ cuộc chơi,xem phim làm chủ cuộc chơi,download làm chủ cuộc chơi,xem online làm chủ cuộc chơi hd,xem làm chủ cuộc chơi nhanh,tai phim làm chủ cuộc chơi,hackers game,xem phim hackers game,download hackers game,xem online hackers game hd,xem hackers game nhanh,tai phim hackers game,pom klementieff,chris schellenger