Kyouryuu Shoujo Gauko - Dino Girl Gauko Việt Sub (2019)RSS Kyouryuu Shoujo Gauko - Dino Girl Gauko Việt Sub (2019)
Kyouryuu Shoujo Gauko - Dino Girl Gauko
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi tức giận, nữ sinh cấp hai Naoko sẽ biến thành khủng long hung dữ Gauko! Nhờ bạn bè, người ngoài hành tinh... cuộc sống của em đầy rẫy những điều kỳ quặc.
Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!Việt Sub Năm: 2000 (Tập 78/78)

Miyu cũng là một nữ sinh lớp 8 bình thường như bao nữ sinh khác. Bỗng một ngày nọ ba mẹ của cô quyết định qua Mĩ để gia nhập NASA và giao cô cho người bạn thân của họ là Saionji chăm sóc. Nhưng Miyu không ngờ là người bác Saionji đáng tin cậy ấy cũng y hệt ba mẹ vô trách nhiệm của cô, ông bỏ lại Miyu và cậu con trai Kanata của mình để sang Ấn Độ tu luyện.

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/49)

Yumehara Nozomi, một sinh viên thường xuyên, đã tìm thấy một quyển sách ma thuật gọi là Dream Collet trong thư viện và gặp Coco and Nuts, hai sinh vật từ Vương quốc Palmier. Họ cầu xin Nozomi khôi phục thế giới của họ, đã bị phá hủy bởi một tổ chức được gọi là Nightmares, bằng cách hoàn thành Dream Collet và tìm thấy 55 Pinkies để làm cho bất kỳ ước muốn trở thành sự thật.

Unknown2020-10-07 19:07:07

Kyouryuu Shoujo Gauko - Dino Girl Gauko Việt Sub (2019)

khi tức giận nữ sinh cấp hai naoko sẽ biến thành khủng long hung dữ gauko nhờ bạn bè người ngoài hành tinh cuộc sống của em đầy rẫy những điều kỳ quặckyouryuu shoujo gauko,xem phim kyouryuu shoujo gauko,download kyouryuu shoujo gauko,xem online kyouryuu shoujo gauko hd,xem kyouryuu shoujo gauko nhanh,tai phim kyouryuu shoujo gauko,dino girl gauko,xem phim dino girl gauko,download dino girl gauko,xem online dino girl gauko hd,xem dino girl gauko nhanh,tai phim dino girl gauko