Ký Sinh Trùng - Parasite Chưa Sub (2019)RSS Ký Sinh Trùng - Parasite Chưa Sub (2019)
Ký Sinh Trùng - Parasite
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ.
Thanh Gươm Đẫm Máu Cartouche.Diễn Viên: Jean Paul Belmondo,Claudia Cardinale,Jess Hahn,Marcel Dalio

Thanh Gươm Đẫm Máu CartoucheChưa Sub Năm: 1962

Đây là một phim siêu kinh điển, phiêu lưu, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối, pha chút hài, kết thúc khá bi thảm. Phim này của màn ảnh Pháp do 2 siêu sao lừng danh một thời là Jean Paul Belmondo; Claudia Cardinale

Hành Tinh Xanh Moon Star And Sun.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Trung Sở Hồng

Hành Tinh Xanh Moon Star And SunChưa Sub Năm: 1990

Gia đình nợ nần chồng chất, cha dượng đem bán con gái của vợ lấy số tiền khá lớn và đưa vào làm vũ nữ. Cuộc sống sau ánh đèn rực rỡ là nổi đau buồn của các cô gái có hoàn cảnh éo le, số phận nghiệt ngã và họ rất thèm muốn có cuộc sống và mái ấm gia đình hạnh phúc.

Người Hàn Gắn Cứu Thế: Healer.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Người Hàn Gắn Cứu Thế: HealerChưa Sub Năm: 2014

Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.

Unknown2020-06-05 15:07:33

Ký Sinh Trùng - Parasite Chưa Sub (2019)

hai gia đình hoàn toàn trái ngược một bên vô cùng giàu có còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờký sinh trùng,xem phim ký sinh trùng,download ký sinh trùng,xem online ký sinh trùng hd,xem ký sinh trùng nhanh,tai phim ký sinh trùng,parasite,xem phim parasite,download parasite,xem online parasite hd,xem parasite nhanh,tai phim parasite