Kung Fu Cơ Khí Hiệp 2 - Kungfu Traveler 2 Thuyết Minh (2017)RSS Kung Fu Cơ Khí Hiệp 2 - Kungfu Traveler 2 Thuyết Minh (2017)
Kung Fu Cơ Khí Hiệp 2 - Kungfu Traveler 2
Diễn viên: Trần Hổ, Vương Trí, Phùng Vĩ Lực
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nối tiếp phần 1, người Trái Đất đã kịp đẩy lùi được cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Song, bọn cơ giáp ngày càng trở nên mạnh mẽ va cao cấp hơn, buộc chủ nhiệm Trần Hổ phải tiếp tục cử người máy số 2 quay về quá khứ để học võ công. Lần này, môn võ mà anh phải học được là Thối pháp của Bắc Thối Vương
Kế Hoạch Bí Ẩn: Kung Fu Jungle Kung Fu Killer: Last Of The Best.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Vương Bảo Cường,Bạch Băng

Kế Hoạch Bí Ẩn: Kung Fu Jungle Kung Fu Killer: Last Of The BestThuyết Minh Năm: 2014

Kungfu Jungle nói về Phong Vu Tu (Vương Bảo Cường đóng) – một tên sát thủ độc ác khét tiếng truy lùng khắp Hong Kong để săn đuổi, giết hại các cao thủ võ lâm và thường để lại một ám khí đánh dấu sau mỗi án mạng. Những vụ án liên tiếp xảy ra khiến cho Hồng Kông rơi vào tình trạng vô cùng hỗn loạn, người người nhà nhà đều lo sợ.

Hoa Hoành Hành Raging Flowers.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Vương Bảo Cường,Bạch Băng

Hoa Hoành Hành Raging FlowersViệt Sub Năm: 2018

hai người bạn của nhau, cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau. Nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoát.

Tôi Là Ai Who Am I?.Diễn Viên: Jackie Chan,Michelle Ferre,Mirai Yamamoto

Tôi Là Ai Who Am I?Thuyết Minh Năm: 1998

Thành Long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng. Không những thế, anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổi..

Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro).Diễn Viên: Aílton Carmo,Jéssica Barbosa,Flávio Rocha

Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro)Việt Sub Năm: 2009

câu chuyện về cuộc đời của võ sĩ huyền thoại đến từ Bahia. "Besouro" chủ yếu kể về chàng trai người Braxin, người sử dụng môn võ capoeira (một môn võ sử dụng chân làm nền tảng chiến đấu) trên con đường tìm kiếm sứ mệnh của mình.

Unknown2017-09-21 08:34:03

Kung Fu Cơ Khí Hiệp 2 - Kungfu Traveler 2 Thuyết Minh (2017)

nối tiếp phần 1 người trái đất đã kịp đẩy lùi được cuộc tấn công của người ngoài hành tinh song bọn cơ giáp ngày càng trở nên mạnh mẽ va cao cấp hơn buộc chủ nhiệm trần hổ phải tiếp tục cử người máy số 2 quay về quá khứ để học võ công lần này môn võ mà anh phải học được là thối pháp của bắc thối vươngkung fu cơ khí hiệp 2,xem phim kung fu cơ khí hiệp 2,download kung fu cơ khí hiệp 2,xem online kung fu cơ khí hiệp 2 hd,xem kung fu cơ khí hiệp 2 nhanh,tai phim kung fu cơ khí hiệp 2,kungfu traveler 2,xem phim kungfu traveler 2,download kungfu traveler 2,xem online kungfu traveler 2 hd,xem kungfu traveler 2 nhanh,tai phim kungfu traveler 2,trần hổ,vương trí,phùng vĩ lực