Konbini Kareshi - Convenience Store Boyfriends Việt Sub (2017)RSS Konbini Kareshi - Convenience Store Boyfriends Việt Sub (2017)
Konbini Kareshi - Convenience Store Boyfriends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về cuộc sống đời thường của Sáu cậu sinh viên trường trung và hành trình tán gái của họ. Six high school students life around the convenient store on their way from the school, talking about their life and meeting each of the girls they end up liking.
Grand Blue ぐらんぶる

Grand Blue ぐらんぶるViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về những con người trẻ tuổi có niềm đam mê khám phá lòng đại dương xanh thẳm. Câu chuyện xoay quanh Kitahara Iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của người bạn – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn, cậu đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mông.

Detroit Metal City Dmc The Animated Series

Detroit Metal City Dmc The Animated SeriesViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

được dẫn dắt bởi cái dương vật-vẫy khủng bố từ địa ngục Johannes Krauser II (guitar / vocal,) và đập được, đau nhói cuộc sống bởi không thể phá hủy Camus tay trống và tay bass Alexander Jagi, Detroit Metal City là vé nóng nhất trên các mạch concert! Chỉ có một catch.

Unknown2017-11-05 03:16:15

Konbini Kareshi - Convenience Store Boyfriends Việt Sub (2017)

về cuộc sống đời thường của sáu cậu sinh viên trường trung và hành trình tán gái của họ six high school students life around the convenient store on their way from the school talking about their life and meeting each of the girls they end up likingkonbini kareshi,xem phim konbini kareshi,download konbini kareshi,xem online konbini kareshi hd,xem konbini kareshi nhanh,tai phim konbini kareshi,convenience store boyfriends,xem phim convenience store boyfriends,download convenience store boyfriends,xem online convenience store boyfriends hd,xem convenience store boyfriends nhanh,tai phim convenience store boyfriends