Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp - Ichi Việt Sub (2008)RSS Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp - Ichi Việt Sub (2008)
Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp - Ichi
Diễn viên: Haruka Ayase, Shido Nakamura, Yosuke Kubozuka, Takao Osawa
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ichi là một người phụ nữ mù roams về thị xã với shamisen của mình (một cây guitar ba dây Nhật Bản), nhưng cô ấy có kỹ năng đặc biệt thanh kiếm mà cô chiến đấu ra yakuza và nhân vật phản diện khác.
Truy Tìm Tượng Phật Ong Bak.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Pumwaree Yodkamol

Truy Tìm Tượng Phật Ong BakViệt Sub Năm: 2003

Nội dung xoay quanh đầu tượng Phật của ngôi làng (được gọi là Ong Bak) bị một tên anh chị trong băng tội phạm cướp đi, Ting tình nguyện lên Bangkok truy tìm. Lên thành phố, anh viện đến sự trợ giúp của một gã đồng hương, nhưng gã này đã gián tiếp buộc Ting tham gia vào xới đấu ở các câu lạc bộ võ thuật như một hình thức kiếm tiến cho hắn qua các cuộc độ...

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Pumwaree Yodkamol

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: Berandal.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Yayan Ruhian,Donny Alamsyah

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: BerandalThuyết Minh Năm: 2014

Thêm một lần nữa Rama, một cảnh sát tài năng và đầy quả cảm phải khoác lên mình chiếc áo "tội phạm" để triệt phá toàn bộ đường dây Mafia và trả lại sự bình yên cho thành phố. Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 những pha võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện chặt chẽ đã tạo nên hình ảnh một con người dũng cảm và can trường sẵn sàng hi sinh để bảo vệ cho gia đình và xã hội.

Unknown2020-01-01 09:17:26

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp - Ichi Việt Sub (2008)

ichi là một người phụ nữ mù roams về thị xã với shamisen của mình một cây guitar ba dây nhật bản nhưng cô ấy có kỹ năng đặc biệt thanh kiếm mà cô chiến đấu ra yakuza và nhân vật phản diện kháckiếm sĩ mù xinh đẹp,xem phim kiếm sĩ mù xinh đẹp,download kiếm sĩ mù xinh đẹp,xem online kiếm sĩ mù xinh đẹp hd,xem kiếm sĩ mù xinh đẹp nhanh,tai phim kiếm sĩ mù xinh đẹp,ichi,xem phim ichi,download ichi,xem online ichi hd,xem ichi nhanh,tai phim ichi,haruka ayase,shido nakamura,yosuke kubozuka,takao osawa