Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đỏ - The Red Sea Diving Resort Thuyết Minh (2019)RSS Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đỏ - The Red Sea Diving Resort Thuyết Minh (2019)
Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đỏ - The Red Sea Diving Resort
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về đầu thập niên 80, làng Arous bên biển Đỏ là một khu nghỉ dưỡng thanh bình giữa sa mạc Sudan. Doanh nghiệp châu Âu thuê khu vực này để đưa khách nước ngoài đến đây du lịch.
Sứ Mệnh Nguy Hiểm Serenity.Diễn Viên: Nathan Fillioadam Baldwin,Summer Glau

Sứ Mệnh Nguy Hiểm SerenityViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim được làm dựa trên kịch bản chuyển thể từ một phim truyền hình tên là "Firefly". Phim kể về cuộc phiêu lưu trong không gian của những người điều hành con tàu Serenity gồm thuyền trưởng Malcolm và các nhân viên là Zoe, Wash, Kaylee và Jayne. Khi Malcolm đồng ý chở 2 vị khách là vị bác sĩ trẻ Simon cùng với người chị có tinh thần bất ổn River thì những rắc rối bắt đầu xảy ra.

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream Home.Diễn Viên: Nathan Fillioadam Baldwin,Summer Glau

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream HomeViệt Sub Năm: 2010

Nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại Hồng Kông, đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này, nơi giá bất động sản đã tăng lên 15% một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho Trung Quốc năm 1997.

Truy Bắt Sát Nhân Solace.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Truy Bắt Sát Nhân SolaceViệt Sub Năm: 2016

kể về bác sĩ tâm lý John Clancy có năng lực đặc biệt buộc phải phối hợp với cảnh sát FBI để truy lùng dấu vết của một tên sát nhân tâm thần. Đồng thời, tên sát nhân này là người cùng chia sẻ năng lực đặc biệt với John Clancy, tạo nên một liên kết tâm linh giữa hai người mà theo đó ai cũng có thể tiên đoán đường đi nước bước của người còn lại.

Chặt Ra Từng Khúc Murder Set Pieces.Diễn Viên: Sven Garrett,Cerina Vincent,Tony Todd,Gunnar Hansen

Chặt Ra Từng Khúc Murder Set PiecesViệt Sub Năm: 2004

Tay nhiếp ảnh người Đức lang thang trên đất Mỹ vẫn thích khoe khoang mình là dòng giống phát xít chính thống, hắn thường dụ dỗ các cô gái trẻ về nhà chụp hình khỏa thân và làm "đủ mọi thứ"...

Ác Qủy Trên Đảo Hoang 13 Eerie.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Michael Shanks,Brendan Fehr

Ác Qủy Trên Đảo Hoang 13 EerieViệt Sub Năm: 2013

Để có được một vị trí pháp y trong FBI, sáu sinh viên ngành y đã đến thực tập thực tế tại một hòn đảo hoang vu. Nhưng nhóm sinh viên này không ngờ rằng nơi họ đến là một cơ sở bí mật thử nghiệm sinh học bất hợp pháp của chính phủ. Bọn tội phạm được đưa đến đây và bị bỏ mặc cho đến chết, họ phải tự kiếm cách để sống, thậm chí giết hại, ăn thịt lẫn nhau để tồn tại

Unknown2024-03-07 14:49:03

Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đỏ - The Red Sea Diving Resort Thuyết Minh (2019)

kể về đầu thập niên 80 làng arous bên biển đỏ là một khu nghỉ dưỡng thanh bình giữa sa mạc sudan doanh nghiệp châu âu thuê khu vực này để đưa khách nước ngoài đến đây du lịchkhu nghỉ dưỡng biển đỏ,xem phim khu nghỉ dưỡng biển đỏ,download khu nghỉ dưỡng biển đỏ,xem online khu nghỉ dưỡng biển đỏ hd,xem khu nghỉ dưỡng biển đỏ nhanh,tai phim khu nghỉ dưỡng biển đỏ,the red sea diving resort,xem phim the red sea diving resort,download the red sea diving resort,xem online the red sea diving resort hd,xem the red sea diving resort nhanh,tai phim the red sea diving resort