Không Hẹn Mà Gặp - Come Across Love Thuyết Minh (2017)RSS Không Hẹn Mà Gặp - Come Across Love Thuyết Minh (2017)
Không Hẹn Mà Gặp - Come Across Love
Diễn viên: Trương Lượng, Trương Vũ Kỳ, Lâm Lộ Địch
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với sự góp mặt của người đẹp “Mỹ Nhân Ngư”, phim là câu chuyện tình hài hước, không kém phần lãng mạn giữa anh chàng giám đốc Phạm Tiểu Nhàn và cô nàng Lý Tâm xinh đẹp, tài giỏi. Vốn là một cặp oan gia từ nhỏ, sau này lớn lên, số phận trêu đùa khiến họ gặp nhau lần nữa, để rồi hai con tim bắt đầu xao xuyến
Yêu Dại Khờ Stupid Cupid.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Yêu Dại Khờ Stupid CupidThuyết Minh Năm: 2012

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.

Sát Thủ Học Việc Wild Target.Diễn Viên: Bill Nighy,Emily Blunt,Rupert Grint,Rupert Everett

Sát Thủ Học Việc Wild TargetViệt Sub Năm: 2010

Victor Maynard, 1 người đàn ông trung niên, một sát thủ độc thân, anh sống theo ý và luôn luôn làm vui lòng bà mẹ dữ dằn của mình, Louisa, mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng. Công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận ra mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân mà anh phải giết, đó là Rose.

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly Truth.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly TruthViệt Sub Năm: 2009

Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Cô thuộc tuýp người quyễn rũ, thành đạt nhưng lại "cô đơn" trong tình yêu. Cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.

Bốc Lửa Fired Up.Diễn Viên: Eric Christian Olsen,Nicholas Dagosto,Sarah Roemer

Bốc Lửa Fired UpViệt Sub Năm: 2009

Shawn Colfax (Nicholas DAgosto) và Nick Brady (Eric Christian Olsen) là 2 ngôi sao trẻ của đội bóng đá của trường trung học Gerald R. Ford . Hai người đang có tiềm năng để chơi cho đội tuyển của trường. Họ được tham gia vào một buổi cắm trại ngoại khóa, ở đây họ đã được lọt vào mắt xanh của các cô gái và từ đó mọi chuyện trở nên hỗn loạn khi có nhân vật nữ chính xuất hiện.

Unknown2018-08-12 13:30:38

Không Hẹn Mà Gặp - Come Across Love Thuyết Minh (2017)

với sự góp mặt của người đẹp “mỹ nhân ngư” phim là câu chuyện tình hài hước không kém phần lãng mạn giữa anh chàng giám đốc phạm tiểu nhàn và cô nàng lý tâm xinh đẹp tài giỏi vốn là một cặp oan gia từ nhỏ sau này lớn lên số phận trêu đùa khiến họ gặp nhau lần nữa để rồi hai con tim bắt đầu xao xuyếnkhông hẹn mà gặp,xem phim không hẹn mà gặp,download không hẹn mà gặp,xem online không hẹn mà gặp hd,xem không hẹn mà gặp nhanh,tai phim không hẹn mà gặp,come across love,xem phim come across love,download come across love,xem online come across love hd,xem come across love nhanh,tai phim come across love,trương lượng,trương vũ kỳ,lâm lộ địch