Không Đặt Trước - No Reservations Việt Sub (2007)RSS Không Đặt Trước - No Reservations Việt Sub (2007)
Không Đặt Trước - No Reservations
Diễn viên: Catherine Zeta, Jones, Aaron Eckhart, Abigail Breslin, Richard Chamberlain, Nick Swardson, Lance
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể từ khi đem cô cháu gái về nuôi sau khi người chị mình qua đời trong tai nạn giao thông, cuộc sống của Kate bị đảo lộn hoàn toàn. Thêm nữa áp lực bị mất chức bếp trưởng khi ông chủ nhà hàng vừa mới thuê thêm 1 đầu bếp càng khiến Kate cảm thấy khó khăn hơn. Cô phải làm sao để có thể cân bằng gia đình lẫn sự nghiệp?
Đi Tìm Kim Jong Wook Finding Mr. Destiny

Đi Tìm Kim Jong Wook Finding Mr. DestinyViệt Sub Năm: 2010

chất lượng HD Seo Ji Woo từng du lịch tới Ấn Độ và gặp được tình yêu đích thực của đời mình – Kim Jong Wook. Kể từ đó, Ji Woo không thể nào quên được mối tình đầu của mình, cô đã tìm tới công ty "Tìm kiếm tình đầu" của Han Ki Joon. Hành trình gian khổ đi tìm người đàn ông mang tên Kim Jong Wook sẽ dẫn tới đâu, khi mà tất cả những gì họ có trong tay chỉ đơn giản là một cái tên?

Chuyến Đi Của Những Cô Gái Girls Trip.Diễn Viên: Jada Pinkett Smith,Mike Colter,Tiffany Haddish,Queen Latifah,Larenz Tate

Chuyến Đi Của Những Cô Gái Girls TripViệt Sub Năm: 2017

Khi bốn người bạn thời thơ ấu - Regina Hall, Queen Latifah, Jada Pinkett Smith và Tiffany Haddish - du lịch đến New Orleans để tham dự Liên hoan Essence hàng năm, họ gặp nhau và tình chị em đã được thắp lại cùng với sự hoang dã, những vũ điệu, rượu vang, và sự lãng mạn..

Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Đội Bóng Nhà Tù The Longest Yard.Diễn Viên: Adam Sandler,Burt Reynolds,Chris Rock

Đội Bóng Nhà Tù The Longest YardViệt Sub Năm: 2005

Cựu cầu thủ bóng bầu dục Paul bị tống vào tù vì một loạt hành vi trái pháp luật. Tại nhà tù nổi tiếng hà khắc ở Texas, cầu thủ một thời vang bóng này đã tham gia tổ chức trận đấu bóng có một không hai giữa cai tù và phạm nhân..

Dịch Vụ Trai Thuê The Wedding Ringer.Diễn Viên: Kevin Hart,Josh Gad,Kaley Cuoco,Sweeting

Dịch Vụ Trai Thuê The Wedding RingerViệt Sub Năm: 2015

Bạn đã bao giờ mơ về một đám cưới kiểu Mỹ với những bữa tiệc chia tay đời độc thân quậy tới bến và cả những phút giây chia sẻ đầy xúc động của người thân, bạn bè (the best man) chưa? Hãy xem The Wedding Ringer để biết thế nào là đám cưới kiểu Mỹ và thế nào là phù dâu, phù rể “chuẩn không cần chỉnh

Unknown2020-07-23 16:54:55

Không Đặt Trước - No Reservations Việt Sub (2007)

kể từ khi đem cô cháu gái về nuôi sau khi người chị mình qua đời trong tai nạn giao thông cuộc sống của kate bị đảo lộn hoàn toàn thêm nữa áp lực bị mất chức bếp trưởng khi ông chủ nhà hàng vừa mới thuê thêm 1 đầu bếp càng khiến kate cảm thấy khó khăn hơn cô phải làm sao để có thể cân bằng gia đình lẫn sự nghiệpkhông đặt trước,xem phim không đặt trước,download không đặt trước,xem online không đặt trước hd,xem không đặt trước nhanh,tai phim không đặt trước,no reservations,xem phim no reservations,download no reservations,xem online no reservations hd,xem no reservations nhanh,tai phim no reservations,catherine zeta,jones,aaron eckhart,abigail breslin,richard chamberlain,nick swardson,lance bass,blake clar