Khách Sạn Huyền Bí 2 - Hotel Transylvania 2 Thuyết Minh (2015)RSS Khách Sạn Huyền Bí 2 - Hotel Transylvania 2 Thuyết Minh (2015)
Khách Sạn Huyền Bí 2 - Hotel Transylvania 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sau khi tiếp nhận con rể đến từ thế giới loài người, bá tước Dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn “quái vật” và mở cửa đón tiếp cả con người. Không còn phải lo lắng cho con gái, Dracula lại phải phiền não khi đứa cháu trai lai của mình mãi vẫn chưa có những dấu hiệu mà ma cà rồng cần có.
Starcraft Wings Of Liberty.Diễn Viên: Garik Kharlamov,Ivan Okhlobystin,Olga Zubkova

Starcraft Wings Of LibertyViệt Sub Năm: 2014

Chắc các bạn đã từng ít nhất một lần nghe qua tựa game nổi tiếng này - tượng đài của dòng game chiến thuật thời gian thực. Starcraft II - Wings of Liberty xoay quanh Jim Raynor, chỉ huy của một nhóm quân nổi dậy chống lại Acturus Mengsk, hoàng đế Dominion; đồng thời tìm những mảnh cổ vật của XelNaga, một chủng tộc bí hiểm đã tạo ra cả 2 loài Zerg và Protoss.

Ninja Rùa: Tmnt Teenage Mutant Ninja Turtles.Diễn Viên: Nolan North,Mako,Chris Evans

Ninja Rùa: Tmnt Teenage Mutant Ninja TurtlesViệt Sub Năm: 2007

Sau nhiều năm mai danh ẩn tích, bộ Tứ Ninja Rùa giờ đây đã trưởng thành với võ nghệ cao cường hơn, chín chắn hơn, đoàn kết hơn và vẫn dưới sự dìu dắt của sư phụ Chuột nhưng cái Ác thì vẫn còn đó và bắt đầu quay trở lại với nhiều sự việc khác thường xảy ra tại thành phố New York mà bàn tay điều khiển chúng là của một tay trùm công nghiệp có dã tâm lớn, Max Winters, hắn đang xây dựng một đạo quân quái vật hung tàn với ý định điên cuồng là làm chủ cả thế giơí. Không thể “nhắm mắt làm ngơ”, các

Unknown2020-06-09 07:58:12

Khách Sạn Huyền Bí 2 - Hotel Transylvania 2 Thuyết Minh (2015)

sau khi tiếp nhận con rể đến từ thế giới loài người bá tước dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn “quái vật” và mở cửa đón tiếp cả con người không còn phải lo lắng cho con gái dracula lại phải phiền não khi đứa cháu trai lai của mình mãi vẫn chưa có những dấu hiệu mà ma cà rồng cần cókhách sạn huyền bí 2,xem phim khách sạn huyền bí 2,download khách sạn huyền bí 2,xem online khách sạn huyền bí 2 hd,xem khách sạn huyền bí 2 nhanh,tai phim khách sạn huyền bí 2,hotel transylvania 2,xem phim hotel transylvania 2,download hotel transylvania 2,xem online hotel transylvania 2 hd,xem hotel transylvania 2 nhanh,tai phim hotel transylvania 2