Kẻ Đâm Lén - Knives Out Thuyết Minh (2019)RSS Kẻ Đâm Lén - Knives Out Thuyết Minh (2019)
Kẻ Đâm Lén - Knives Out
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình, tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Harlan Thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, ông Harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy. Thám tử Benoit Blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạm.
Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Bằng Chứng The Deal.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Unknown2020-06-20 16:49:53

Kẻ Đâm Lén - Knives Out Thuyết Minh (2019)

nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng harlan thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình tuy nhiên ông harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy thám tử benoit blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạmkẻ đâm lén,xem phim kẻ đâm lén,download kẻ đâm lén,xem online kẻ đâm lén hd,xem kẻ đâm lén nhanh,tai phim kẻ đâm lén,knives out,xem phim knives out,download knives out,xem online knives out hd,xem knives out nhanh,tai phim knives out