Kẻ Bất Phục - Stealing Cars Việt Sub (2016)RSS Kẻ Bất Phục - Stealing Cars Việt Sub (2016)
Kẻ Bất Phục - Stealing Cars
Diễn viên: Emory Cohen, Paul Sparks, Heather Lind
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng trai độ tuổi vị thành niên đứng dậy nổi loạn trong trại cải tạo vị thành niên.
Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called Love

Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called LoveThuyết Minh Năm: 2010

Nam, một cô bé 14 tuổi bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác. Trong mắt bạn học, Nam là một cô bé lùn, da đen hay nói cách khác là xấu xí. Nam thầm thích một học sinh lớp trên tên Shone, một trong những học sinh nam nổi tiếng trong trường. Shone đẹp trai, thông minh, lém lỉnh đã làm điên đảo các cô gái trong trường và Nam cũng không ngoại lệ.

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Kẻ Báo Thù Man Down.Diễn Viên: Shia Labeouf,Jai Courtney,Gary Oldman

Kẻ Báo Thù Man DownViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh Mỹ Gabriel Drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta. Trong phim sau một trận chiến Gabriel Drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình, từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thân.

Tallulah American Comedy-Drama.Diễn Viên: Ellen Page,Allison Janney,Tammy Blanchard

Tallulah American Comedy-DramaViệt Sub Năm: 2016

Sống trong chiếc xe tải của mình trong khi đi du lịch vòng quanh nước Mỹ, Tallulah "Lu" và người bạn đời Nico của cô sống sót bằng cách ăn cắp thẻ tín dụng. Khi Nico quyết định đã đến lúc về nhà với mẹ mình, Tallulah bày tỏ sự mất tinh thần của mình và tranh cãi với Nico về việc cô ấy sẽ không thay đổi lối sống của cô ấy ra sao

Unknown2020-04-27 10:07:33

Kẻ Bất Phục - Stealing Cars Việt Sub (2016)

một chàng trai độ tuổi vị thành niên đứng dậy nổi loạn trong trại cải tạo vị thành niênkẻ bất phục,xem phim kẻ bất phục,download kẻ bất phục,xem online kẻ bất phục hd,xem kẻ bất phục nhanh,tai phim kẻ bất phục,stealing cars,xem phim stealing cars,download stealing cars,xem online stealing cars hd,xem stealing cars nhanh,tai phim stealing cars,emory cohen,paul sparks,heather lind