Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen - Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And Brains Việt Sub (2019)RSS Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen - Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And Brains Việt Sub (2019)
Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen - Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And Brains
Diễn viên: Kaguya, Sama, Love Is War
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện Shuchi’in, được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài. Thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước. Tình trường là chiến trường và trận chiến để khiến đối phương phải tỏ tình trước bắt đầu!
Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd Season

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Asu No Yoichi! Samurai Harem

Asu No Yoichi! Samurai HaremViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Yoichi, một kiếm sĩ trẻ tuổi được cha nuôi lớn trong rừng và dạy cho kiếm pháp Ukiha Kamikaze, nay hạ sơn để rèn luyện chính mình. Cậu đã được cha gửi vào nhà của một người quen gồm 4 chị em gái chung sống với tính cách khác nhau. Từ đây, Yoichi sẽ phải làm quen với cuộc sống mới và những người bạn mới, chuyện gì sẽ xảy ra với một samurai giữa lòng thành phố.

Unknown2020-06-29 10:08:15

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen - Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And Brains Việt Sub (2019)

kaguya shinomiya và miyuki shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện shuchi’in được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước tình trường là chiến trường và trận chiến để khiến đối phương phải tỏ tình trước bắt đầukaguya,sama wa kokurasetai,tensai,tachi no renai zunousen,xem phim kaguya,sama wa kokurasetai,tensai,tachi no renai zunousen,download kaguya,sama wa kokurasetai,tensai,tachi no renai zunousen,xem online kaguya,sama wa kokurasetai,tensai,tachi no renai zunousen hd,xem kaguya,sama wa kokurasetai,tensai,tachi no renai zunousen nhanh,tai phim kaguya,sama wa kokurasetai,tensai,tachi no renai zunousen,kaguya wants to be confessed to,the geniuses war of love and brains,xem phim kaguya wants to be confessed to,the geniuses war of love and brains,download kaguya wants to be confessed to,the geniuses war of love and brains,xem online kaguya wants to be confessed to,the geniuses war of love and brains hd,xem kaguya wants to be confessed to,the geniuses war of love and brains nhanh,tai phim kaguya wants to be confessed to,the geniuses war of love and brains,kaguya,sama,love is war