Huyền Thoại Robin Hood - Robin Hood Thuyết Minh (2010)RSS Huyền Thoại Robin Hood - Robin Hood Thuyết Minh (2010)
Huyền Thoại Robin Hood - Robin Hood
Diễn viên: Cate Blanchett, Russell Crowe, Matthew Macfadyen
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.
Cổng Địa Ngục Gate Of Hell

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Tập Kích Trân Châu Cảng Tora! Tora! Tora!.Diễn Viên: Jason Robards,Martin Balsam,Sô Yamamura

Tập Kích Trân Châu Cảng Tora! Tora! Tora!Việt Sub Năm: 1970

Năm 1941, Hoa Kỳ còn đứng ngoài cuộc Thế Chiến Thứ Hai. Nhât Bản và Hoa Kỳ đang có một số bất đồng và họ đang tìm cách giải quyết thông qua con đường ngoại giao. Nhưng bất ngờ người Nhật mở một tấn công vào căn cứ Mỹ tại Trân Châu Cảng. Tình báo Mỹ bắt được nhiều thông điệp đáng ngờ của người Nhật nhưng một vài chức sắc cao cấp Mỹ lại không tin là sẽ có một cuộc tấn công, gây nên nhiều hậu quả nặng nề…

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 1970

Một người phụ nữ Ý tiến hành một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng cho chồng mình, một người lính được coi là mất tích trong cuộc chiến ở Nga - giống như năm mươi ngàn người khác trong Thế chiến II..

Unknown2020-02-11 18:38:39

Huyền Thoại Robin Hood - Robin Hood Thuyết Minh (2010)

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế richards chiến dấu với pháp sau khi đức vua băng hà robin đến nottingham một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lýhuyền thoại robin hood,xem phim huyền thoại robin hood,download huyền thoại robin hood,xem online huyền thoại robin hood hd,xem huyền thoại robin hood nhanh,tai phim huyền thoại robin hood,robin hood,xem phim robin hood,download robin hood,xem online robin hood hd,xem robin hood nhanh,tai phim robin hood,cate blanchett,russell crowe,matthew macfadyen