Huyền Thoại Chưa Kể - Ác Quỷ Dracula: Dracula Untold Việt Sub (2014)RSS Huyền Thoại Chưa Kể - Ác Quỷ Dracula: Dracula Untold Việt Sub (2014)
Huyền Thoại Chưa Kể - Ác Quỷ Dracula: Dracula Untold
Diễn viên: Dominic Cooper, Luke Evans, Zach Mcgowan
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bí Mật Ác Quỷ Dracula - Dracula Untold được cho là sẽ hòa trộn giữa câu chuyện thật về cuộc đời vương công Vlad xứ Wallachia - người được xem như nguyên mẫu cho Dracula, cùng những yếu tố giả tưởng.
Mao Sơn Mao Shan.Diễn Viên: Tạ Miêu,Bạch Tử Hiên,Nam Sanh,Đỗ Ngọc Minh,Lý Ba Nhi

Mao Sơn Mao ShanThuyết Minh Năm: 2021

Mao Sơn kể về Âm Thủ Nhất từ nhỏ đến lớn luôn ước ao trở thành anh hùng Mao Sơn, nhưng cha mẹ cậu chỉ mong cậu có một cuộc đời bình an.

Tru Tiên Jade Dynasty.Diễn Viên: Tạ Miêu,Bạch Tử Hiên,Nam Sanh,Đỗ Ngọc Minh,Lý Ba Nhi

Tru Tiên Jade DynastyThuyết Minh Năm: 2019

chàng thiếu niên bình phàm Trương Tiểu Phàm (Tiêu Chiến) sau khi trải qua thảm án ở thôn Thảo Miếu đã gia nhập vào Thanh Vân môn. Trong lần cơ duyên trùng hợp, Trương Tiểu Phàm có được cây gậy Nhiếp Hồn, từ đó gia nhập vào cuộc đấu tranh bí mật của hai đạo chính tà.

Câu Chuyện Vĩ Đại Nhất The Greatest Story Ever Told.Diễn Viên: Max Von Sydow,Michael Anderson Jr,Charlton Heston

Câu Chuyện Vĩ Đại Nhất The Greatest Story Ever ToldChưa Sub Năm: 1965

Cuộc đời Chúa Giêsu là 1 trong những chủ đề Hot của các đoàn làm phim. Mỗi phim dựng về cuộc đời trần thế của Chúa Giêsu đều dựa vào 4 cuốn Kinh Thánh Tân Ước, nhưng mỗi phim lại có 1 nét độc đáo riêng, mời các bạn cùng xem phim Giêsu Câu chuyện tuyệt vời nhất mọi thời

Unknown2020-06-30 08:31:41

Huyền Thoại Chưa Kể - Ác Quỷ Dracula: Dracula Untold Việt Sub (2014)

bí mật ác quỷ dracula dracula untold được cho là sẽ hòa trộn giữa câu chuyện thật về cuộc đời vương công vlad xứ wallachia người được xem như nguyên mẫu cho dracula cùng những yếu tố giả tưởnghuyền thoại chưa kể,xem phim huyền thoại chưa kể,download huyền thoại chưa kể,xem online huyền thoại chưa kể hd,xem huyền thoại chưa kể nhanh,tai phim huyền thoại chưa kể,ác quỷ dracula,dracula untold,xem phim ác quỷ dracula,dracula untold,download ác quỷ dracula,dracula untold,xem online ác quỷ dracula,dracula untold hd,xem ác quỷ dracula,dracula untold nhanh,tai phim ác quỷ dracula,dracula untold,dominic cooper,luke evans,zach mcgowan