Honzuki No Gekokujou: Ascendance Of A Bookworm Part 2 - Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen Việt Sub (2020)RSS Honzuki No Gekokujou: Ascendance Of A Bookworm Part 2 - Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen Việt Sub (2020)
Honzuki No Gekokujou: Ascendance Of A Bookworm Part 2 - Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 2 của Series anime Honzuki no Gekokujou: Shisho ni Naru Tame ni wa Shudan wo Erandeiraremasen
Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Bakumatsu Rock 幕末Rock.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Bakumatsu Rock 幕末RockViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/4)

Vào thời Bakumatsu, cũng ngay tại kết thúc sự thống trị Nhật bản của các Tướng quân vào giữa Thế kỷ XIX. Mạc phủ Tokugawa sử dụng Heavens Song để tẩy não người dân bằng các Top Idol của Shinsengumi nhằm quy phục đất nước và các thần dân với nó. Tại Nhật bản, sáng tác hoặc hát một hài hát khác không phải là Heavens Song sẽ được coi là một hành vi phạm tội.

Tamayura Hitotose たまゆら Hitotose.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Tamayura Hitotose たまゆら HitotoseViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Fu Sawatari, một cô gái sống tại một thị trấn ven vùng biển nội địa Seto và đi chụp ảnh với chiếc máy ảnh sử dụng phim của người cha quá cố. Một ngày kia Fu gặp được Kaoru, Norie và Maon, và họ đã trở thành bạn thân của nhau. (Trích sickos-alliance)

Unknown2020-06-21 08:38:37

Honzuki No Gekokujou: Ascendance Of A Bookworm Part 2 - Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen Việt Sub (2020)

mùa thứ 2 của series anime honzuki no gekokujou shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasenhonzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm part 2,xem phim honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm part 2,download honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm part 2,xem online honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm part 2 hd,xem honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm part 2 nhanh,tai phim honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm part 2,shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,xem phim shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,download shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,xem online shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen hd,xem shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen nhanh,tai phim shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen