Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây - Never Gone Thuyết Minh (2016)RSS Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây - Never Gone Thuyết Minh (2016)
Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây - Never Gone
Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.
Mèo Mai Mối Cat A Wabb

Mèo Mai Mối Cat A WabbViệt Sub Năm: 2015

Mayo là một cô gái trẻ được nhận vào làm việc ở công ty quảng cáo với vị trí thực tập viên. Cấp trên của cô là Mo, một anh chàng bảnh trai, nổi tiếng đào hoa khắp công ty. Bản thân Mayo sau khi gặp Mo cũng đã có ấn tượng về anh, thậm chí cô còn có cảm tình với anh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của hai người có lẽ sẽ không thể diễn ra nếu như không xuất hiện một nhân vật đặc biệt: Mèo Ú Johnny

101 Lời Cầu Hôn 101 Proposals.Diễn Viên: Go Na,Eun,Kim Seung,Soo,Imchaehong,Kim Mi,Kyung

101 Lời Cầu Hôn 101 ProposalsViệt Sub Năm: 2013

Hoàng Đạt, một người đàn ông dũng cảm, thật thà, chất phác, bao năm qua luôn khát khao được lấy vợ sinh con, nhưng xem mặt 99 lần không thành. Diệp Huân, một nhạc công cello, 3 năm trước vào ngày hôn lễ, vị hôn phu của cô gặp tai nạn ra đi, khiến cô luôn đắm chìm trong đau khổ.

Tác Dụng Phụ Side Effects.Diễn Viên: Rooney Mara,Channing Tatum,Jude Law

Tác Dụng Phụ Side EffectsViệt Sub Năm: 2013

Emily một phụ nữ trẻ tuổi có mối tình tay ba nguy hiểm giữa bác sĩ của cô và người chồng sắp mãn hạn tù. Lo lắng và quẫn trí khi người chồng sắp ra tù, Emily phải sử dụng thuốc an thần để chống là nỗi sợ hãi.

Unknown2020-07-28 13:56:51

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây - Never Gone Thuyết Minh (2016)

kể về tuổi học trò yêu dấu trong phim hóa ra anh vẫn ở đây nhân vật trình tranh do ngô diệc phàm thủ vai vô tình làm vận cẩm do lưu diệc phi thủ vai xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật đồ nhạy cảm của người ta phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của hoá ra anh vẫn ở đây hành động nông nổi và hơi vô tư quá đà này của trình tranh đã khiến anh chàng càng bị tô vận cẩm ghéthóa ra anh vẫn ở đây,xem phim hóa ra anh vẫn ở đây,download hóa ra anh vẫn ở đây,xem online hóa ra anh vẫn ở đây hd,xem hóa ra anh vẫn ở đây nhanh,tai phim hóa ra anh vẫn ở đây,never gone,xem phim never gone,download never gone,xem online never gone hd,xem never gone nhanh,tai phim never gone,lưu diệc phi,ngô diệc phàm