Họa Giang Hồ Chi Linh Chủ - Hua Jianghu Zhi Ling Zhu Việt Sub (2015)RSS Họa Giang Hồ Chi Linh Chủ - Hua Jianghu Zhi Ling Zhu Việt Sub (2015)
Họa Giang Hồ Chi Linh Chủ - Hua Jianghu Zhi Ling Zhu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (40/41)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mang đậm nét võ thuật trung hoa. Phim nói về những nhân vật trong võ lâm thời cổ đại, có tinh thần võ hiệp của mình đi giúp đở những người dẫn hiền lành, nhưng họ có rất nhiều kẻ thù vì họ thích cang dự và phá rối những người làm việc ác.
Tinh Thần Biến Stellar Transformation.Diễn Viên: Xing Chen Bian

Tinh Thần Biến Stellar TransformationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhân vật chính tam thái tử Tần Vũ, vì đan điền khiếm khuyết không thể tập luyện võ công như bao phàm nhân khác nên gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống. Nhưng bằng ý chí sắt đá và nghị lực phi thường của mình, Tần Vũ đã vượt qua rào cản bản thân tu luyện để trở thành tiên thiên ngoại công cao thủ.

Unknown2017-04-21 07:09:38

Họa Giang Hồ Chi Linh Chủ - Hua Jianghu Zhi Ling Zhu Việt Sub (2015)

mang đậm nét võ thuật trung hoa phim nói về những nhân vật trong võ lâm thời cổ đại có tinh thần võ hiệp của mình đi giúp đở những người dẫn hiền lành nhưng họ có rất nhiều kẻ thù vì họ thích cang dự và phá rối những người làm việc áchọa giang hồ chi linh chủ,xem phim họa giang hồ chi linh chủ,download họa giang hồ chi linh chủ,xem online họa giang hồ chi linh chủ hd,xem họa giang hồ chi linh chủ nhanh,tai phim họa giang hồ chi linh chủ,hua jianghu zhi ling zhu,xem phim hua jianghu zhi ling zhu,download hua jianghu zhi ling zhu,xem online hua jianghu zhi ling zhu hd,xem hua jianghu zhi ling zhu nhanh,tai phim hua jianghu zhi ling zhu