Hộ Thần Phần 2 - The Protector Season 2 Việt Sub (2018)RSS Hộ Thần Phần 2 - The Protector Season 2 Việt Sub (2018)
Hộ Thần Phần 2 - The Protector Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt. Nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt Istanbul. Trong hành trình này, không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè, những người sẽ giúp anh ta.
Kích Chiến Fighting

Kích Chiến FightingThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

Đúng với tên phim, những cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng và hấp dẫn chính là nội dung chính của phim. Bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu, tình đồng chí, tình đồng bào của những người trẻ tuổi cũng được khắc họa một cách đầy tinh tế, tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.

Đặc Nhiệm Siêu Cấp Korea Secret Agency.Diễn Viên: Eric,Han Ji Min,Yoon Ji Min,Shin Sung Woo,Choi Jung Won,Won Tae Hee

Đặc Nhiệm Siêu Cấp Korea Secret AgencyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 16/16)

Choi Kang (Eric Mun) là một kẻ ăn bám ở nhà. Anh rất khó để tìm việc vì thành tính bất hủ và bị trục xuất khỏi trường phổ thông vì tội đánh nhau. Choi Kang rất hãnh diện vì khả năng đánh đấm của mình nhưng em trai anh làm việc trong tập đoàn LK coi thường anh ta. Sau đó nhờ những may mắn mà một phụ nữ nói với anh, anh đã có thể gặp thổng thống và làm việc trong KSA ( Nhân viên mật vụ hàn quốc). Thêm vào đó anh còn dành được tình cảm của 2 cô gái khác. (Bộ phim còn có tên: Korea Secret Agency,

Trò Chơi Kim Tiền Money Game.Diễn Viên: Eric,Han Ji Min,Yoon Ji Min,Shin Sung Woo,Choi Jung Won,Won Tae Hee

Trò Chơi Kim Tiền Money GameViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

chuyện phim xoay quanh ba thành viên thuộc Ủy Ban Tài Chính cố gắng tìm cách cứu vãn ngân hàng Jungin đang trên bờ vực phá sản bởi đây là một ngân hàng có chống lưng từ chính phủ và sự sụp đổ của nó có nguy cơ dẫn đến thêm một cuộc khủng hoảng kinh tế nữa. Phim qui tụ ba cái tên gạo cội gồm Go Soo, Lee Sung Min và Shim Eun Kyung.

Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1.Diễn Viên: Josh Holloway,Sarah Wayne Callies,Peter Jacobson

Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Unknown2019-09-16 18:47:41

Hộ Thần Phần 2 - The Protector Season 2 Việt Sub (2018)

một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt istanbul trong hành trình này không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè những người sẽ giúp anh tahộ thần phần 2,xem phim hộ thần phần 2,download hộ thần phần 2,xem online hộ thần phần 2 hd,xem hộ thần phần 2 nhanh,tai phim hộ thần phần 2,the protector season 2,xem phim the protector season 2,download the protector season 2,xem online the protector season 2 hd,xem the protector season 2 nhanh,tai phim the protector season 2